Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Götumílu project

<< < (2/2)

marias:
snild!!!!!  er það svo 2l v-tec turbo ?

Bc3:
færðu ekki bara verðlaun fyrir að vera ljótasti gaurinn i HFJ

TONI:
Hilmar er með falllegri og best niður vöxnu mönnum sem Hafnafjörður hefur alið af sér, svo á hann líka helling af gullfallegum bílum sem gera hann ennþá kynþokkafyllri en nærliggjandi sveitarfélög geta keppt við.

HK RACING2:

--- Quote from: TONI on May 09, 2008, 01:44:37 ---Hilmar er með falllegri og best niður vöxnu mönnum sem Hafnafjörður hefur alið af sér, svo á hann líka helling af gullfallegum bílum sem gera hann ennþá kynþokkafyllri en nærliggjandi sveitarfélög geta keppt við.

--- End quote ---
Alli CB2 er bara öfundsjúkur yfir því að ég á flottari Hondu en hann :lol:
Svo er hann náttúrulega líka með bullandi minnimáttarkennd og búningabrjálæði,en ég fyrirgef honum þetta þar sem hann er nú einu sinni sköllóttur eins og ég :roll:
En af bílnum er annars það að frétta að það er verið að mála lausu stykkin og er búinn að vera að panta í mótorinn og eitthvað smá carbon utan á hann,er ennþá að velta fyrir mér hvaða dekk er best að nota en reikna með að taka BFgoodrich g-force til að nota í sumar,þar sem vélarhlutirnir verða ekki komnir fyrr en um mánaðarmót þá þarf ég að fá lánaðan bíl í fyrstu keppni en þessi ætti að verða klár fyrir götuspyrnuna.Kem með fleiri myndir þegar dótið dettur í hús.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version