Kvartmílan > Alls konar röfl
prufa
cv 327:
Takk Valli.
Er að prófa mig áfram, virðist vera að ég þurfi fyrst að ná í myndina úr tölvunni og ýta á preview, áður en ég skrifa einhvern texta.
Síðan get ég ekki skoðað hvort að myndin hafi skilað sér, heldur verð ég að pósta og vona það besta. Textann get ég hinsvegar skoðað áður.
Árný Eva:
--- Quote from: cv 327 on April 16, 2008, 02:19:29 ---Takk Valli.
Er að prófa mig áfram, virðist vera að ég þurfi fyrst að ná í myndina úr tölvunni og ýta á preview, áður en ég skrifa einhvern texta.
Síðan get ég ekki skoðað hvort að myndin hafi skilað sér, heldur verð ég að pósta og vona það besta. Textann get ég hinsvegar skoðað áður.
--- End quote ---
Ég var að setja inn smá leiðbeiningar endilega kíkið á þær vona að það hjálpi eitthvað http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=30524.msg124199#msg124199
Árný Eva:
--- Quote from: cv 327 on April 16, 2008, 01:52:26 ---Ef ég fer eftir þessu fæ ég "The message body was left empty."
Þegar ég klikka á Attach, þá kemur ílangur kassi, ekki(________________)sem reyndar myndakóðinn vistast í en skilar sér ekki í leturkassann.
Hvað geri ég vitlaust eða er tölvan hjá mér of gömul fyrir þetta?
--- End quote ---
"The message body was left empty." .... það verður að standa eitthvað í textareitnum sjálfum þó það sé ekki nema flottur bíll eða eitthvað :)
cv 327:
Prófa aftur.
Farið að virka, takk fyrir hjálpina.
Kristján Skjóldal:
prufa mynd
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version