er að leita af VOLKSWAGEN TRANSPORTER pik-upp græn númerið er uz 827 afi minn átti hann og ég mann ekki hvaða árg allar uplýsingar vel þeignar
Sennilega allar upplýsingar um stafsetningu líka? Það tók mig tíma að lesa út úr textanum hvað þú varst að byðja um. Guðanna bænum reyndu að vanda aðeins hvað þú setur inn. Bara ábending, ekki illa meint.
Sennilega allar upplýsingar um stafsetningu líka? Það tók mig tíma að lesa út úr textanum hvað þú varst að biðja um. Í guðana (eitt n) bænum reyndu að vanda aðeins hvað þú setur inn. Bara ábending, ekki illa meint.
Afsakaðu, ég hef hugsað þetta vitlaust, byðja um, dregið af bón og þar af leiðandi hef ég skrifað y í staðinn fyrir i sem var vitlaust. En já með þetta N þá hef ég slegið það vitlaust inn. Takk fyrir ábendinguna.
Þeir sem taka því sem skítkasti að maður sé að setja út á texta sem er nánast ólæs, vil ég vinsamlegast benda á að ég tók það sérstaklega fram í ábendingu minni að ég var ekki að reyna að vera með leiðindi heldur eingöngu að benda drengnum á þetta.
Kv. Snorri Þór