Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Mad Civic Project !!Komið VIDEO!!
Bc3:
jæja ahvað að henda bara öllum myndinum i einn þráð en það var unnið i bilnum um helgina og var gert mikið en eftir að hafa haft margar hugmyndir um hvaða bila eg a að hafa undir þessa vél hja mer þá er þessi herna malið 91 arg af civic ef boddy ss 8xx kg :D
svona lítur þetta út eftir helgina
----------------------------------------------------------------------
Gamalt
--- Quote from: Bc3;531169 ---jæja þá er maður svona rétt byrjaður að dunda í þessu og er buinn að vera panta í rólegheitum þar sem ég er enginn milli en allanvegna þá pantaði ég stimpla sem pössuðu svo ekki á stanginar þannig ég þarf að kaupa aðra stimpla með pin locks
allar pakkningar i vél efri/neðri hluti
plast pakkning við intake manifold
höfuð legur
stimplanir sem pössuðu ekki og þeir voru með 8.5:1 í þjöppu
byrjaði síðan að slipa ventlana
Eagle stangir með arp 2000 boltum
spyssar RC 1000cc
Doldill munur á þessum og orginal :D
wideband controller frá gstuning
--- End quote ---
--- Quote from: Bc3;564196 ---jæja þá er vélinn að vera kominn saman :D
nuna keyfti ég CP stimpla 9.0 í þjöppu og Cometic 0,051" heddpakkningu
´siðan nuna þarf ég bara að fynna mér ventla gorma töng til að getað klarað þetta dæmi og plana heddið
:wink:
--- End quote ---
--- Quote from: Bc3;593097 ---jæja þá er vélin næstumþvi kominn saman og á bara eftir að tengja slöngur og eitthvað pillerí :D
þessi flotta cometic heddpakning .051" :)
heddið komið á
--- End quote ---
--- Quote from: Bc3;594136 ---jæja þá eru hornin komin á :D
3" downpipe
og nuna er það bara fara panta meira í þetta dót :lol:
--- End quote ---
--- Quote from: Bc3;747979 ---Jæja þá er áhugin vist kominn aftur :lol: og ég verslaði mér nyjan bíl undir þetta og einnig pinu dót
hérna er læsingin
mótorpúðinn sem áttu að vera fleyrri en 1 þannig verð að panta fleyrri
og síðan kúplingin
Bíllinn
--- End quote ---
--- Quote from: Bc3;769363 ---jæja þá er ég buinn að versla pínu meira í þetta og fæ turbo kitið á mánudaginn og keyfti einnig msd 6al og blaster 3 síðan er ég að athuga með shipping á msd kveikihamar og msd kveikilok en þetta lytur nokkuðvegin svona út á myndum hehe
síðan er intercoolerinn ekki á myndini
síðan þetta hérna sem verður lika pantað nuna á næstu dögum vonandi
--- End quote ---
--- Quote from: Bc3;792462 ---jæja þá er turbo komið a vélinina og allir sáttir :lol:
--- End quote ---
Bannaður:
Flottur ! , verður gaman að sjá þig og Tomma taka á því
Porsche-Ísland:
Þetta er keppnis, það verður greinilega engin miskun sýnd í sumar.
Gabbi:
flottur civic en flottari vél
Bc3:
jæja allt að gerast i Mad civicnum og erum að vinna i bilnum á fullu
er að ganga almennilega frá rafmagninu aður en að teppið fer i og áhvað að setja allt a svona plötu er nátturlega ekki tilbuið en klára þetta sennilega á morgun
fékk mér siðan nyja slikka 24,5/8,5/13" en er með þá a venjulegum 13" felgum þar sem ég náði ekki að fara með felgunar i breikkun i 8" en það gerist i vikunni
síðan er kominn veltibogi i hann á reyndar ekki mynd af honum og alveg fullt fullt af uppdeiti nuna í mánuðinum t.d púst alla leið aftur (kominn með leið á þessum hávaða enda var þetta sílsapúst bara bráðarbyrða) og kannski prjóngrind eins og var á del solinum hanns Gunna B algjör snild lækkaði 60fetin helling hja honum
og siðan smiða brakkett fyrir kúplingdælu svo það sé hægt að kúpla án þess að reynava alla vöðva líkamans :D hehe en reyni að koma með myndir af öllu sem er að gerast :D þakka fyrir
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version