Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
CHEVROLET pickup
firebird400:
--- Quote from: "Ásgeir Y." ---hann seldi vettuna eitthvað suður með sjó en ég held hann eigi restina af oldsinum ennþá.. en það var ekki mikið eftir af honum seinast þegar ég sá hann.. :?
--- End quote ---
´
Afhverju lítið eftir af honum
Ásgeir Y.:
hann ágúst má nú eiga það að hann er búinn að taka þá nokkra og gera þokkalega laglega og passa að þeir sjáist í umferðinni, svo skemmir ekki fyrir hvað hann er skemmtilega skrautleg týpa.. :) en ég hef nú séð hann á nokkrum japönskum dósum í gegnum tíðina og stendur þá hæst upp gömul gti súkka... :lol:
en með oldsinn þá sleit gústi úr honum mótorinn og gír og hásingu, svo komu einhverjir snillingar og mölvuðu í honum gluggana og þannig var hann síðast þagar ég sá hann.. en ég veit að gústi á í hann alla gluggana og allt dótið.. og eflaust hægt að fá fyrir eitthvað sanngjarnt ef einhver hefur áhuga..
Moli:
Það væri gaman ef einhver myndi taka þennan Olds og skvera hann duglega, of fáir ´80s bílar sem getað lookað töff, en þessi Olds á alveg að geta það! 8)
ljotikall:
er hann ekki kominn með gula '68 camaro-inn frá selfossi??
Camaro-Girl:
--- Quote from: "ljotikall" ---er hann ekki kominn með gula '68 camaro-inn frá selfossi??
--- End quote ---
sá hann allavega á honum um daginn
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version