Author Topic: Ford Bronco 81'  (Read 3234 times)

Offline gummikei

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 23
    • View Profile
Ford Bronco 81'
« on: April 03, 2008, 15:04:39 »
Ford Bronco 1981' með 6.2l gmc og sjálfskiftur með c6 og er á 35"dekkjum.

skiftingin er farin í honum, það sem ég er að pæla er að þar sem maður er algjör nýgræðingur í þessum ameríska dóti, hvort það sé í honum small block eða big block, semsagt hvað passar við þennann mótor, er með milliplötu svo mótorinn gangi með þessari skiptingu, og hvernig converter þarf ég að hafa á henni?.... HJÁLP
























ýmislegt í gangi á verkstæðinu  8)

Offline KiddiJeep

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 283
    • View Profile
Ford Bronco 81'
« Reply #1 on: April 04, 2008, 12:55:05 »
Læturðu ekki bara gera upp þessa skiptingu sem þú ert með :roll:
Kristinn Magnússon.

Offline jeepcj7

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 307
    • View Profile
Ford Bronco 81'
« Reply #2 on: April 04, 2008, 15:06:00 »
Gmc chevy er með sama kúplingshús á big&small block.
En með C 6 una er algengast að nota big block-diesel kúplingshúsið í svona mix.
Semsagt ef þú ert að leita að annari skiptingu þarftu örugglega úr diesel ford eða big block.
Nema þú sért að spá í gm skiptingu þá gengur allt á milli small&big og flest af v 6 líka.
Hrólfur Árni Borgarsson<br />Jeep cj2 ´46. 466  Built ford tough<br />\"There is no substitute for cubic inches\"<

Offline gummikei

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 23
    • View Profile
Ford Bronco 81'
« Reply #3 on: April 05, 2008, 15:09:20 »
Quote from: "jeepcj7"
Gmc chevy er með sama kúplingshús á big&small block.
En með C 6 una er algengast að nota big block-diesel kúplingshúsið í svona mix.
Semsagt ef þú ert að leita að annari skiptingu þarftu örugglega úr diesel ford eða big block.
Nema þú sért að spá í gm skiptingu þá gengur allt á milli small&big og flest af v 6 líka.



glæsilegt  :wink:  þakka fyrir upplýsingarnar! er búinn að finna small block c6 sem búið er að bæta einhverjum diskum í o.fl. svo hún sé öflugri, læt jafnvel vaða á hana, en eru sömu festingar í bílnum hvort sem það er big block eða small block?

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
Ford Bronco 81'
« Reply #4 on: April 05, 2008, 16:31:01 »
Líklegast er að það sé big block hús á sexunni sem er í bílnum hjá þér,

En ef þú höndlar þessa SBF C6 þá verður þú að færa innvolsið úr henni yfir í húsið sem þú er með.

Offline jeepcj7

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 307
    • View Profile
Ford Bronco 81'
« Reply #5 on: April 06, 2008, 15:33:13 »
Hérna er mynd af ford kúplingshúsunum svo þú getir þekkt þetta í sundur hvað þú ert með.
Algengast er að nota ford big block-diesel húsið í svona mix og nærri örugglega converter frá ford c 6.
Hrólfur Árni Borgarsson<br />Jeep cj2 ´46. 466  Built ford tough<br />\"There is no substitute for cubic inches\"<

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Ford Bronco 81'
« Reply #6 on: April 06, 2008, 16:14:55 »
Er ekki bara málið að fá sér Turbo 400 skiptingu og orginal converter, það passar allt beint á 6.2L GM vélina.......
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline jeepcj7

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 307
    • View Profile
Ford Bronco 81'
« Reply #7 on: April 08, 2008, 14:51:03 »
Þá þarf hann aftur að mixa millikassann við skiptinguna en það er svo sem ekkert mál þannig lagað.
Einfaldast er að gera upp skiptinguna sem er í og senda converterinn í uppgerð eða fá nýjan.
Þessi skipting er ein sú sterkasta sem völ er á.
Hrólfur Árni Borgarsson<br />Jeep cj2 ´46. 466  Built ford tough<br />\"There is no substitute for cubic inches\"<