Kvartmílan > Aðstoð
fá meiri kraft fyrir lítinn penging?
KiddiJeep:
Lækkaðu bara drifið þá færðu aðeins meira spark í afturendann...
Belair:
her er ein leið :D
Leaf Blower Bolt on Dyno pull
Addi:
Svona til að byrja með, hvað er í bílnum, þ.e. mótor og skipting.
Ætla svona að leyfa mér að skjóta á að þú sért með B21A, sem ætti þá að vera skila að mig minnir 112 hrossum(uppgefið orginal). Þetta er svosem eins og allt annað spurning um peninga og getuna til að grúska sjálfur. Púst er fín byrjun, aðeins sverara, fækka kútunum, og gera honum andardráttinn léttari, og leiða að honum kalt loft. En ekki búast við neinum kraftaverkum. Hestöfl kosta :wink:
Gauti90:
já þetta er 112HP enn ég veit ég ekki að búast við neinu svakalegu bara þannig að þa verði oggulítið léttara að taka frammúr:D
Einar Birgisson:
--- Quote from: "edsel" ---ég er ekki mikill volvo maður, er hann með innspýtingu eða blandara? datt helst í hug kraftsía og kraftpúst, eða bara 350 aftaná volvo skiftinguna, þekki mann sem á reyndar 740 sjálfskiftan sem er með 350 aftaná gömlu volvo skiftinguni, hann er búinn að vera að þjösnast á honum reykspólandi og bakka og snúa bílnum við og skella í 1 og það er ekki einu sinni farið að láta skrýtilega skiftingin
--- End quote ---
Edsel, vélarnar eru svona yfirleitt framan við skiftingarnar í bílum með kramið "norður/suður"
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version