Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Bullit
íbbiM:
vá hvað mér finnst þetta mishepnað, venjulegur GT er fallegri
Moli:
Það er ekkert verið að keppast við að hafa hann sem "fallegastan" það er verið að endurhanna Bullitt bílinn frá 1968. Skoðið hann og berið svo saman við þennan.
íbbiM:
bullit bílin þekki ég vel, eins og eflaust flestir, var það ekki 67/68 390gt? hef séð myndina, það hefur hinsvegar lítið með það að gera að bullit bíllin í þessu boddý finnst mér kjánalegur, en mér fannst bullit útgáfan af eldri bílnum mun betri
Frikki...:
--- Quote from: "íbbiM" ---bullit bílin þekki ég vel, eins og eflaust flestir, var það ekki 67/68 390gt? hef séð myndina, það hefur hinsvegar lítið með það að gera að bullit bíllin í þessu boddý finnst mér kjánalegur, en mér fannst bullit útgáfan af eldri bílnum mun betri
--- End quote ---
satt þetta er svona engan vegin líkt bullit bílnum úr myndini þessi er ekker voða líkur eða e-h svoles en þessi er samt heavy flottur 8)
olithor:
--- Quote from: "Lincoln ls" ---Mér finnst hann nu frekar sköllóttur svona spoiler laus en ég held að það sé 4.6 300hp í honum
--- End quote ---
Það er 4,6, en það er breytt pústkerfi og sía og skráður 325hö, hljóðið í honum er mjög fallegt. verðið er 5,3 minnir mig, framendinn á honum er mun fallegri finnst mér en á GT (hef aldrei fílað GT grillið) og bert skott venst mjög vel.
Mjög fallegur bíll að mínu mati, þessi litur er líklega geggjaður ný bónaður
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version