Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Toyota Supra

<< < (2/2)

Viddi G:
Þegar þessi bíll renndi hérna uppá planið hjá mér einu sinni og mér sagt að koma út og skreppa hring á þessu sagði ég, en þetta er BARA TOYOTA, eins og eg hafi ekki sest uppí Toyota áður og hvað er svona merkilegt við þessa?
Þegar eg steig svo út úr bílnum sagði eg ekki mikið en eg get sagt það núna að þetta er eini bíllinn sem eg hef setið í á 315 í 5 gír og 6 gírinn eftir þó þetta se BARA TOYOTA :D

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: "Viddi G" ---Þegar þessi bíll renndi hérna uppá planið hjá mér einu sinni og mér sagt að koma út og skreppa hring á þessu sagði ég, en þetta er BARA TOYOTA, eins og eg hafi ekki sest uppí Toyota áður og hvað er svona merkilegt við þessa?
Þegar eg steig svo út úr bílnum sagði eg ekki mikið en eg get sagt það núna að þetta er eini bíllinn sem eg hef setið í á 315 í 5 gír og 6 gírinn eftir þó þetta se BARA TOYOTA :D
--- End quote ---

Þið hafið væntanlega verið á lokuðu löglegu svæði er það ekki.   :smt051  [-o<

Viddi G:
jú jú að sjálfsögðu.........

Daníel Hinriksson:
TOYOTA tákn um gæði  :lol:

Varðandi veltiboga í svona bíl, er það rétt að hann þurfi að vera 8 punkta??  
Ég er búinn að vera að browsa netið og finn bara 4-6 punkta boga en þegar ég er kominn í 8punkta þá erum við að tala um fullt búr...

Er einhver snillingurinn með þetta á hreinu?

Björgvin Ólafsson:

--- Quote from: "Viddi G" ---.......þetta er eini bíllinn sem eg hef setið í á 315 í 5 gír og 6 gírinn eftir þó þetta se BARA TOYOTA :D.....
--- End quote ---

Eru þetta 315 Zurg, eða eitthvað annað geimmál?

kv
Björgvin

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version