Kvartmílan > Alls konar röfl

Allt er nú til!!!!!

<< < (2/4) > >>

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Gunnar (Bannaður).

Það er nú einu sinni þannig að maður má ekki setja örlítinn skondinn texta frá eigin brjósti með skondinni frétt sem að maður les í vefmiðli án þess að menn fari að æpa og láta öllum illum látum.

Hversu margir hér á landi skildu til að mynda halda sig alvitra um mótorsport á Íslandi :?:
Og eru þeir þá þar með ekki orðnir "sjálfskipaðir alvitringar" :?:

Þeir eru mun fleiri en ég þekki, og á hver og einn þessara einstaklinga að taka þetta til sín :?:

Ja verði þeim að góðu segi ég nú bara.

Hvað varðar leyfin, er það nú ekki einu sinni FIA sem menn segja að setji stólinn fyrir dyrnar hvað þau varðar, og er ekki Max Mosley forseti FIA :?:

Er ég virkilega sá eini hér inni sem að þarf að taka skítkasti og svívirðingum, já og á að taka þeim möglunarlaust. :?:

Auðvita er um gálgahúmor og kaldhæðni að ræða, en er það ekki aðal skemmtunin :?:  

Ég vona að viðkvæmar sálir móðgist ekki við þessa hugrenninga mína. :roll:

Gulag:
ég verð nú að viðurkenna að mér finnst þetta Mosley mál soldið fyndið,,

pælið í því að vera í þessari stöðu og láta nappa sig á sprellanum með svipu að hýða einhverjar dömur fyrir peninga.. nú, og láta rassskella sig líka...  :D

Gætuð þið setið fund með svona manni eftir að hafa séð svona myndband af honum?  lol...

Hera:
Að sitja fundin án þess að glott með reglulegu millibili yrði ansi ervitt :smt047

TONI:
Flottur kall, verst að hann fái ekki að stunda sitt kynlíf í friði fyrir fjölmiðlum. Hvern andskotann kemur það akstursíþróttum við hvort hann fari í hlutverkaleik eða ekki í sínu einkalífi, það er ekki eins og að hann sé að notfæara sér ein né neinn (ekki eins og Guðmundur vinur okkar) hann bara borgar fagaðila fyrir þjónustuna eins og almennilegur maður  gerir og spáir svo í kappakstir þess í milli. Kv. Anton

Bannaður:
Sæll Hálfdán

maður er meira að segja getinn sérstaklega þannig að ég hlýt að taka því svo að pistillinn sé ætlaður mér þó orð mín hafi veri sára sakleysisleg nema það teljist ekki saklaust að taka upp hanskann fyrir mann eins og "alvitringinn" ?

Ég get hlegið af þessu með hann Max og verð að taka undir sem Toni segir "Hvern andskotann kemur það akstursíþróttum við hvort hann fari í hlutverkaleik eða ekki í sínu einkalífi" get ekki séð að þetta tengist neitt og að krefjast þess að hann segi af sér út af þessu finnst mér bara fáránlegt.
Mitt ráð til karlsinns, prílað aftur upp á bak !  :smt112

Ekki skil ég hvar þú sérð þessi óp og læti frá mér í þessari einföldu línu, en teljirðu þetta vera eitthverjar svívirðingar og skítkast í þinn garð af minni hálfu þykir mér það mjög leitt því það er ekki minn skilningur á þessum orðum.

:smt006

ps: En svo verða menn átta sig á því að í svona skrifum getur sverðið verið beitt beggja meginn (Double edge sword) og verða menn að taka þeim commentum án þess að stökkva hæð sína og byrja bíta alla.

Og ekki móðgaðist mín viðkvæma sál þessi skrif þín.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version