Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
hvað eru til margir hér á landi fyrir utan minn og hans Stebba?
Quote from: "burgundy"Quote from: "Damage"þessi blái er hreyfður við og viðaðalega til að hreyfa mótorinnþessi bíll er með 440Nice, veistu hvort hann sé til sölu?síðast þegar ég vissi jáen hann selst ekki með mótornum né tönninniselst með original 318
Quote from: "Damage"þessi blái er hreyfður við og viðaðalega til að hreyfa mótorinnþessi bíll er með 440Nice, veistu hvort hann sé til sölu?
þessi blái er hreyfður við og viðaðalega til að hreyfa mótorinnþessi bíll er með 440
Quote from: "Damage"Quote from: "burgundy"Quote from: "Damage"þessi blái er hreyfður við og viðaðalega til að hreyfa mótorinnþessi bíll er með 440Nice, veistu hvort hann sé til sölu?síðast þegar ég vissi jáen hann selst ekki með mótornum né tönninniselst með original 318Veistu hvað er sett á hann?
Quote from: "burgundy"Quote from: "Damage"Quote from: "burgundy"Quote from: "Damage"þessi blái er hreyfður við og viðaðalega til að hreyfa mótorinnþessi bíll er með 440Nice, veistu hvort hann sé til sölu?síðast þegar ég vissi jáen hann selst ekki með mótornum né tönninniselst með original 318Veistu hvað er sett á hann?nei því miður