Kvartmílan > Aðstoð
komið
karfi:
staðan er sú að mótorinn´(ls1 camaro 2000 árg.) byrjaði í hægagangi á ljósum að tikka all verulega ekki stöðugt og frekar skrítið tikk.. bíllinn hitnaði ekki og olíþrýstingur hélst norm allann tímann
tikkið er mjög hávært, er v/meginog við inngjöf er þetta svipað og það sé eitthvað brotið en bíllinn gengur samt heilann gang. semsagt við inngjöf verður þetta mikklu háværara og fer úr því að vera tikk eða glamur uppí nánast brothljóð alveg hrikalegt að heyra.
fyrsta sem mér datt í hug var að undirlyfta hefdi fest sig. en eftir að hafa sett sjálfskiptiolíu á motor og þetta skánaði ekkert er ég búinn að útiloka það.
þá spyr ég er þetta rokker armur? boginn kannski ekki farinn því gangurinn er of fínn ennþa´eða gæti verið að hann hafi losnað? já eða boginn ventilleikkað lítilega
einhver sem hefur lent í svipuðu eða kannast við þetta vandamál?
Gulag:
gamla sjálfskiptivökvatrikkið virkar ekkert alltaf.
kipptu ventlalokunum af og skoðaðu rokkerana,
Heddportun:
Er hljóðið ofarlega eða neðarlega á mótornum?
Rúlla á liftu gæti verið skemmd eða Pústpakkning farin,hef ekki trú á því að þetta sé skoting stangarlega eins og gerist oft á þessum mótorum
Áður en þú tekur ventlalokið af vinstrameginn,reyndur að finna hvaðan hljóðið er að koma þ.e á hvaða cyllender.Ef þú átt ekki hlustunarpípu getur þú notað skrúfjárn til að hlusta og afmarka hljóðið
Heddportun:
Varstu að snúa mótornum þegar þetta hljóð kom eða stuttu áður?
chewyllys:
Brotnir stimpilhringir ???
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version