Author Topic: Converter  (Read 1620 times)

Offline Contarinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 127
    • View Profile
Converter
« on: March 18, 2008, 21:43:12 »
Koma svo allir Mitsubishi fróðir menn, Ég er að spá hvort það sé ekki hægt að nota Converter úr 1600cc Hyundai Accident árg 1992 í Mitsubishi Lancer station 1600cc af sömu árgerð. Var ekki eitthvað samráð í gangi þarna hjá þeim eða var það bara í Sonata og Galant sem flest passaði á milli?
Sigurjón Örn Vilhjálmsson                       
Ford er heimsins fremsti vagn
fer þar saman bæði
flýtir, ending, flutningsmagn
fegurð, verð og gæði.
´84 Continental Grænn - rúntarinn 
´84 Continental Hvítur - tilvonandi race
´88 Fiat Uno 45 Sting

Offline sindrib

  • In the pit
  • **
  • Posts: 87
    • View Profile
Converter
« Reply #1 on: March 19, 2008, 00:59:32 »
veit ekki með 1600 vélararnar, en 1500 2000 og 3,0 vélarnar voru basicly þær sömu, margt passaði á milli en ekki allt, skráðu bara niður varahlutanúmerin og berðu þau saman og sjáðu hvort þetta stemmir.

svo held ég að það sé mjög erfitt að finna accent með 1600 vél ég man bara eftir einum GT bíl sem var fluttur inn með 1600 mótor og hann var minnir mig 98 árg, þeir voru annars með 1300 og 1500 mótor, sem eru þeir sömu og voru í colt, þú ættir frekar að leita að gömlum hyundai elantra, þeir komu með 1600 og 1800 mótorum, það gæti verið réttu hlutirnir
Range Rover 4,0 1998 (til sölu)
Dodge Stratus R/T 2002 (seldur)
Audi A6 4,2 quattro 1999( seldur

Offline Contarinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 127
    • View Profile
Converter
« Reply #2 on: March 19, 2008, 16:06:51 »
Ok ég skoða það þá, þakka þér fyrir  :wink:
Sigurjón Örn Vilhjálmsson                       
Ford er heimsins fremsti vagn
fer þar saman bæði
flýtir, ending, flutningsmagn
fegurð, verð og gæði.
´84 Continental Grænn - rúntarinn 
´84 Continental Hvítur - tilvonandi race
´88 Fiat Uno 45 Sting