Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

1995 Mustang > LU-001

<< < (2/3) > >>

Geir-H:

--- Quote from: "Olli" ---Nei žetta er ekki Bķllinn hans Arnars į Seyšisfirši. Žetta er gamli bķllinn hans Hrannars į Akureyri.... svo eignašist held ég alveg örugglega mašur sem kallašur er Steinó hann... en hvar hann er nśna vęri gaman aš vita!
--- End quote ---

Olli minn ekki rugla Steinó įtti žennan bķl aldrei žaš var Heimir sem aš įtti hann

Ford Racing:

--- Quote from: "Eyddi" ---http://www.f4x4.is/new/ads/default.aspx?file=onnurfarartaeki/26370
Er žetta ekki hann
--- End quote ---

Held ekki, annar spoiler, nśmeraplata og felgur ekki nema einhver hafi breytt žessu öllu sem ég vona nś ekki

Olli:

--- Quote from: "Geir-H" ---
--- Quote from: "Olli" ---Nei žetta er ekki Bķllinn hans Arnars į Seyšisfirši. Žetta er gamli bķllinn hans Hrannars į Akureyri.... svo eignašist held ég alveg örugglega mašur sem kallašur er Steinó hann... en hvar hann er nśna vęri gaman aš vita!
--- End quote ---

Olli minn ekki rugla Steinó įtti žennan bķl aldrei žaš var Heimir sem aš įtti hann
--- End quote ---

ęjjj.. śpps, smį misminni... mundi bara aš žetta tengdist Lindu eitthvaš... og gekk śt frį žvķ aš žaš hefši veriš Steinó :)

Camaro-Girl:
er žetta ekki bķlinn sem er til solu herna į spallinu nuna :?:

Leon:

--- Quote from: "Camaro-Girl" ---er žetta ekki bķlinn sem er til solu herna į spallinu nuna :?:
--- End quote ---

Nei

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version