Author Topic: Hjálp skiptingin fór!!  (Read 1486 times)

Offline Pababear

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 144
    • View Profile
Hjálp skiptingin fór!!
« on: March 17, 2008, 09:24:52 »
Jæja ég var að keyra í mestu makindum á kjalarnesi á fös og skiptingin gaf sig uppúr þurru þegar ég ætlaði að taka frammúr bíl en við það missti hann eiginlega alla áfram gírana en ég náði að bakka inná kjalarnesið þar sem bakkgírinn virkaði....

Þá er það vandamálið að ég þarf skiptingu og þetta er gamall pontiac sem er með 350 corvettu mótor en skiptingin sem fór er að mér sagt var 700 skipting og ég vildi athuga hvað væri best að hafa aftaná svona stórum og öflugum mótor sem er tjúnaður einnig þar sem það er heitur ás og annað á honum...... mér hefur verið boðið TH350skiptingar en er það nægilega sterkt aftaná 350mótor sem framleiðir óendalega mikið afl!! ásamt því að bíllinn er með læst drif....

Ef þið gætuð sagt mér til eða bent mér á góða skiptingu í tækið þá væri ég mjög þakklátur fyrir aðstoðina....

kv Ómar K.
F:F150 CC ´04.
F:Explorer Sport ´97.
Seldtæki:Mörg en ekki nógu mörg!
Ómar K. -Allt er falt fyrir réttann prís-

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Hjálp skiptingin fór!!
« Reply #1 on: March 17, 2008, 09:32:10 »
Th 350 skifting er mjög sterk ef það er búið að styrkja hana eitthvað , en svo er bara spurning hvört þú villt yfir gír eins og er í th700 kassanum ,
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline Pababear

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 144
    • View Profile
Hjálp skiptingin fór!!
« Reply #2 on: March 17, 2008, 10:25:59 »
Já þú segir það en það er overdrive í bílnum og það er mjög þægilegt þegar maður er að keyra í hundraðinu á þjóðvegi eitt því annars verður bíllinn á svo miklum snúning en hvað eru helstu gerðir á þessum skiptingum þar sem ég hef heyrt 700R  og svo TH700 og TH350 hver er munurinn á þessu öllu eiginlega svo maður nái að skilja sirka muninn á þessu dótaríi.......


Og enn og aftur ef einhver veit um skiptingu til sölu sem passar í bílinn hjá mér myndi ég vilja fá að skoða hana þar sem mér vantar skiptingu í eðalvagninn minn;)
F:F150 CC ´04.
F:Explorer Sport ´97.
Seldtæki:Mörg en ekki nógu mörg!
Ómar K. -Allt er falt fyrir réttann prís-