Mottó vetrarins er: Vinna ķ tryllitękinu ķ vetur og koma žvķ ķ notkun į Kvartmķlubrautinni nęsta sumar
hvaš eru til margir hér į landi fyrir utan minn og hans Stebba?
Quote from: "burgundy"Quote from: "Damage"žessi blįi er hreyfšur viš og višašalega til aš hreyfa mótorinnžessi bķll er meš 440Nice, veistu hvort hann sé til sölu?sķšast žegar ég vissi jįen hann selst ekki meš mótornum né tönninniselst meš original 318
Quote from: "Damage"žessi blįi er hreyfšur viš og višašalega til aš hreyfa mótorinnžessi bķll er meš 440Nice, veistu hvort hann sé til sölu?
žessi blįi er hreyfšur viš og višašalega til aš hreyfa mótorinnžessi bķll er meš 440
Quote from: "Damage"Quote from: "burgundy"Quote from: "Damage"žessi blįi er hreyfšur viš og višašalega til aš hreyfa mótorinnžessi bķll er meš 440Nice, veistu hvort hann sé til sölu?sķšast žegar ég vissi jįen hann selst ekki meš mótornum né tönninniselst meš original 318Veistu hvaš er sett į hann?
Quote from: "burgundy"Quote from: "Damage"Quote from: "burgundy"Quote from: "Damage"žessi blįi er hreyfšur viš og višašalega til aš hreyfa mótorinnžessi bķll er meš 440Nice, veistu hvort hann sé til sölu?sķšast žegar ég vissi jįen hann selst ekki meš mótornum né tönninniselst meš original 318Veistu hvaš er sett į hann?nei žvķ mišur