Kvartmķlan > Ašstoš
NPT fittings
(1/1)
firebird400:
Segiš mér žiš sem žekkiš til...
Notiš žiš teflon tape meš NPT fittings eša bara dry, hert eins og žiš žoriš eša.....
*
*
*
Og žegar mašur notar svona fittings meš vķrofnum slöngum....
... er žį ķ lagi aš žaš sé lķmband upp į endanum į slöngunni, žaš er aušvitaš hundleišinlegt aš halda vķrunum góšum į endanum įn žess, sér ķ lagi žegar mašur žarf aš taka žęr ķ lengd.
Kiddi:
1. Žaš fer eftir ķ hvaš žaš er... ef hann fer ķ vatn žį er ķ lagi aš nota pķparateipiš en ķ bensķni žį mundi ég nota silikon, ekki herša eins og žś žorir, žvķ žegar žś ętlar aš losa žetta einhvertķman žį getur žetta veriš gróiš fast og allt fer ķ klessu.
2. Uhh Jį.. ertu meš sįr į puttunum eftir vķrofnuslöngurnar? Nota žunnt teip žegar er veriš aš skera žęr eša setja upp į fittings. Skera slöngurnar meš žunnri skķfu (ķ slķpirokk)
Heddportun:
Žaš er til einfaldari leiš til aš skera slöngurnar,žaš er aš nota meitil og berja į hann,kemur eins śt
Einnig žegar žś ert aš setja slöngurnar inn ķ aš merkja(tśssa) viš endann į An fittingsinu til aš ath hvort hosan dragist til baka žegar žś ert aš herša uppį,ekki gaman aš žęr losni af.....
firebird400:
Takk strįkar :D
Nei ekki meš sįr, bara aš velta žessu fyrir mér :wink:
Er aš leggja lokahönd į bensķnkerfiš hjį mér og vil eiginlega aš žetta haldi :lol:
Žetta er góš hugmynd meš sporjįrniš !
Navigation
[0] Message Index
Go to full version