Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Merkilegar myndir #3

<< < (2/3) > >>

57Chevy:

--- Quote from: "Kiddi" ---Strįkar hann var orginal fjólublįr m. vinyl topp. Margir höfšingjar sem hafa įtt žennan og žeir eiga žaš allir sameiginlegt aš hafa fariš vel meš hann. :)
--- End quote ---

Kiddi ertu nś alvegviss??? Mig mynnir aš hann hafi veriš orange fyrst og veriš svo sprautašur fjólublįr :? Mér fanst hann flottur ķ orange litnum, žó ég sé ekki hrifinn af žessum lit į bķlum.  8)

Kiddi:

--- Quote from: "57Chevy" ---
--- Quote from: "Kiddi" ---Strįkar hann var orginal fjólublįr m. vinyl topp. Margir höfšingjar sem hafa įtt žennan og žeir eiga žaš allir sameiginlegt aš hafa fariš vel meš hann. :)
--- End quote ---

Kiddi ertu nś alvegviss??? Mig mynnir aš hann hafi veriš orange fyrst og veriš svo sprautašur fjólublįr :? Mér fanst hann flottur ķ orange litnum, žó ég sé ekki hrifinn af žessum lit į bķlum.  8)
--- End quote ---

Pabbi įtti bķlinn... Hann horfši į hann fjólublįann ķ sżningaglugga hjį Sambandinu žegar žaš var ķ Įrmślanum.
Hann var sķšar mįlašur orange af Ólafi Vilhjįlmssyni sem keypti bķlinn frį Akureyri.

m-code:
Jęja, Novan og Camaroin eru enžį til. Eru ekki til myndir af žeim eins og žeir eru  ķ dag.  Er žetta original SS Camaro.
Ég held aš Mustangin sem er fyrir aftan Camaroin sé lķka til ķ dag.

Kiddi:

--- Quote from: "m-code" ---Er žetta original SS Camaro.
--- End quote ---

Jį  8)

57Chevy:

--- Quote from: "Kiddi" ---
--- Quote from: "57Chevy" ---
--- End quote ---

--- End quote ---

Pabbi įtti bķlinn... Hann horfši į hann fjólublįann ķ sżningaglugga hjį Sambandinu žegar žaš var ķ Įrmślanum.
Hann var sķšar mįlašur orange af Ólafi Vilhjįlmssyni sem keypti bķlinn frį Akureyri.
--- End quote ---

OK :oops: Var hann ekki meš 350, og hann er lķka RS. 8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version