Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

1977 Pontiac Trans Am & 1977 Formula

<< < (6/7) > >>

Mach 1:

--- Quote from: "Moli" ---Hann setti nú varla á hann Ö-429 að ástæðulausu, talaði við hann sl. haust og þá átti bara eftir að púsla relluni saman! 8)
--- End quote ---

Nóg af Pontiac þvaðri, hvað er með þennan mustang, eru til einhverjar myndir af honum?

firebird400:

--- Quote from: "Mach 1" ---
--- Quote from: "Moli" ---Hann setti nú varla á hann Ö-429 að ástæðulausu, talaði við hann sl. haust og þá átti bara eftir að púsla relluni saman! 8)
--- End quote ---

Nóg af Pontiac þvaðri, hvað er með þennan mustang, eru til einhverjar myndir af honum?
--- End quote ---

Ég ræddi nú við einn höfðingjann í dag, ætla ekkert að fara nánir út í það hver hann er, en hann sagði:

"Ef þetta Ford dót hefði ekki farið í framleiðslu þá væri ekkert að gera hjá mér í skúrnum "

Þetta er maður sem þekkir mun fleirri bíla náið en við, suma betur en eigendurnir sjálfir og ætti að vita.

:wink:

Svo blaðraðu af vild  :lol:  Mustang verður alltaf bara Ford  :wink:

Vona að ég særi ekki Ford vini mína, en þetta eru jú allt trúarbrögð og menn mega ekki verða sárir þó það sé stundum skotið fast  :wink:

Moli:

--- Quote from: "Mach 1" ---
--- End quote ---

--- End quote ---

Slakur, alltaf hægt að finna myndir, best að smita þennan þráð með einni! 8)

íbbiM:
eruð þið ekki með nóg af mustang þráðum?

Moli:

--- Quote from: "íbbiM" ---eruð þið ekki með nóg af mustang þráðum?
--- End quote ---

:mrgreen:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version