Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
1977 Pontiac Trans Am & 1977 Formula
Mach 1:
--- Quote from: "Moli" ---Hann setti nú varla á hann Ö-429 að ástæðulausu, talaði við hann sl. haust og þá átti bara eftir að púsla relluni saman! 8)
--- End quote ---
Nóg af Pontiac þvaðri, hvað er með þennan mustang, eru til einhverjar myndir af honum?
firebird400:
--- Quote from: "Mach 1" ---
--- Quote from: "Moli" ---Hann setti nú varla á hann Ö-429 að ástæðulausu, talaði við hann sl. haust og þá átti bara eftir að púsla relluni saman! 8)
--- End quote ---
Nóg af Pontiac þvaðri, hvað er með þennan mustang, eru til einhverjar myndir af honum?
--- End quote ---
Ég ræddi nú við einn höfðingjann í dag, ætla ekkert að fara nánir út í það hver hann er, en hann sagði:
"Ef þetta Ford dót hefði ekki farið í framleiðslu þá væri ekkert að gera hjá mér í skúrnum "
Þetta er maður sem þekkir mun fleirri bíla náið en við, suma betur en eigendurnir sjálfir og ætti að vita.
:wink:
Svo blaðraðu af vild :lol: Mustang verður alltaf bara Ford :wink:
Vona að ég særi ekki Ford vini mína, en þetta eru jú allt trúarbrögð og menn mega ekki verða sárir þó það sé stundum skotið fast :wink:
Moli:
--- Quote from: "Mach 1" ---
--- End quote ---
--- End quote ---
Slakur, alltaf hægt að finna myndir, best að smita þennan þráð með einni! 8)
íbbiM:
eruð þið ekki með nóg af mustang þráðum?
Moli:
--- Quote from: "íbbiM" ---eruð þið ekki með nóg af mustang þráðum?
--- End quote ---
:mrgreen:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version