Kvartmílan > Aðstoð
Skrítið hljóð í fjórhjóladrifinu....
Sigtryggur:
Já,ég er nokkuð viss um það.Þessi er með fasta drifkúlu að framan og sjálfstæða fjöðrun.Ekkert vacumsystem á því.Hef einu sinni skift um framhjólalegu h/m og hubbið fer beint upp á öxulinn.Getur verið að vinstri öxullinn eða eitthvað þar sé að stríða mér,þekki ekki mikið inn á svona framdrifsdót. :smt013 Ens og ég sagði þá snýr hann og hefur alltaf snúið framskaftinu.
Weiki:
taktku driflokurnar og láttu sjóða þær fastar fyrir þig. Það er ekki hægt að fá almennilegar driflokur í patrol.
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: "Sigtryggur" ---Já,ég er nokkuð viss um það.Þessi er með fasta drifkúlu að framan og sjálfstæða fjöðrun.Ekkert vacumsystem á því.Hef einu sinni skift um framhjólalegu h/m og hubbið fer beint upp á öxulinn.Getur verið að vinstri öxullinn eða eitthvað þar sé að stríða mér,þekki ekki mikið inn á svona framdrifsdót. :smt013 Ens og ég sagði þá snýr hann og hefur alltaf snúið framskaftinu.
--- End quote ---
Er þetta sídrifsfákur sem þú er með Tryggur?
kv
Björgvin
Sigtryggur:
Nei! En eins og ég sagði áður,engar driflokur,snýr alltaf framskaftinu.Einungis skift úr 2wd í 4wd á millikassanum,þ.e. sá gjörningur einn setur hann í 4wd. 8-[
Árni Hólm:
sjálvirkar lokur voru til á svona splorerum og tel ég víst að vandamálið liggi þar.
varðandi patrol lokurnar er það bísna góður búnaður hafi menn lesið manualið alla leið
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version