Author Topic: 99' Trans Am og 02' 250cc KTM EXC  (Read 1789 times)

Offline old and good

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
    • View Profile
99' Trans Am og 02' 250cc KTM EXC
« on: March 03, 2008, 18:02:44 »
Jæja vegna brottfluttninga ætla ég að athuga hvort það sé áhugi firir að kupa leikföngin mín.


1. KTM. 250þ 2002árgerð. ný dekk og ný höfuðdæla firir kúplinguna. keypti hjólið firir 2 árum og hef hjólað á því kanski um 10-12 tíma. eg er líika með búninig frá A-Ö sem passar flestum frá 80-110kg. 2 hlutir sem eru ekki góðir
1.þarf þéttingu á annan framm demparann, ekkert stórmál geta flestir hanlagnir gert við þetta án mikillar fyrirhafnar.
2. höfuðdælan fyrir bremsuna er ekkert spes en hefur verið þannig síðan ég fékk hjólið.

2. 1999árg trans am helstu upplýsingar.
Ekkert áhvílandi á bílnum, ef það vantar lán þá verður bara að semja um það.

-Ekin 86þ milur.

-leður

-6gíra gírkassi. var opnaður firir 8þkm síðan og skipt um allt, þar á meðal betri syncrom, og viper stál skiptigaffall en original stykkiini eiga það til að bogna útaf því að þau eru úr áli.

-firir 6þkm síðan var skipt um kúplingu og sett í stage 3 spec kúpling. á sama tíma og kúplingin var tekin úr var skipt sett í ál flywheel (gerði heilmikið firir aksturinn á bíilnum það er eins og hann sé 200kg léttari eftir þetta)

-8þkm nýir boraðir og rákaðir. bremsudiskar og klossar

-10þkm síðan það var skipt um kerti og settrir 8.5mm MSD kveikjuþræðir.  

-það eru einhverjar smá breytnigar s.s. kn sýja, performance lid, það er líka búið að setja cutout á bílinn þannig að á svona 1 mínútu er hægt að breyta bílnum úr því að vera þögul sem gröf yfir í að vera með opið eða hálfopið púst.

set á hann með engu aukadóti 1700kall það er kanski eithvað hægt að ræða verðið en ekki mikið

Myndir af báðum stykkjunum
Bjarni - 6638508.
Trans Am 99'
KTM 250 02'