Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Van´s á íslandi
Ingi Hrólfs:
--- Quote from: HK RACING2 on May 14, 2011, 19:36:52 ---Ég held að ég fari með rétt mál þegar ég segi að þessi bíll EG-999 sé bíll sem bróðir minn átti og merkilegt nokk brann 95 að mig minnir,og það merkilega er að Hlynur keypti hann af bróður mínum til að nota í sinn,er 90% viss að þetta sé sami bíll.....
--- End quote ---
Takk fyrir þetta.
Það væri gaman að fá þetta staðfest, eru til einhverjar myndir af honum brunnum og er vitað hvers vegna hann brann?
Kv
Ingi Hrólfs
HK RACING2:
--- Quote from: Ingi Hrólfs on May 16, 2011, 19:45:18 ---
--- Quote from: HK RACING2 on May 14, 2011, 19:36:52 ---Ég held að ég fari með rétt mál þegar ég segi að þessi bíll EG-999 sé bíll sem bróðir minn átti og merkilegt nokk brann 95 að mig minnir,og það merkilega er að Hlynur keypti hann af bróður mínum til að nota í sinn,er 90% viss að þetta sé sami bíll.....
--- End quote ---
Takk fyrir þetta.
Það væri gaman að fá þetta staðfest, eru til einhverjar myndir af honum brunnum og er vitað hvers vegna hann brann?
Kv
Ingi Hrólfs
--- End quote ---
Á ekki myndir af honum nei en sirka eins og bíllinn hans Hlyns bara hvítur og mattsvartur :cry:
Það var kveikt í honum og 35" econoline sem stóð við hliðina á honum,sökudólgurinn fannst aldrei...
Ingi Hrólfs:
--- Quote from: HK RACING2 on May 16, 2011, 22:53:07 ---
--- Quote from: Ingi Hrólfs on May 16, 2011, 19:45:18 ---
--- End quote ---
Takk fyrir þetta.
Kv
Ingi Hrólfs
--- End quote ---
Á ekki myndir af honum nei en sirka eins og bíllinn hans Hlyns bara hvítur og mattsvartur :cry:
Það var kveikt í honum og 35" econoline sem stóð við hliðina á honum,sökudólgurinn fannst aldrei...
--- End quote ---
Hver djö...þetta var ágætis bíll þegar ég átti hann. Innréttaður með U-bekk, klæddur grænu plussi og body nokkuð gott.
Vona að brennuvargurinn finnist þótt langt sé um liðið.
Kv
Ingi Hrólfs.
Steinn:
Var að eignast þennann um daginn.
Belair:
humm er þetta XT638
--- Quote from: us.is ---Skráningarnúmer: XT638
Fastanúmer: XT638
Verksmiðjunúmer: 1GCEG25H5D7115265
Tegund: CHEVROLET
Undirtegund: VAN 20
Litur:Brúnn