Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
Van“s į ķslandi
vbg:
hef žaš eftir meistara hlyn aš hann sé aš gera vaninn upp eftir brunan
HK RACING2:
--- Quote from: vbg on May 06, 2011, 22:49:06 ---hef žaš eftir meistara hlyn aš hann sé aš gera vaninn upp eftir brunan
--- End quote ---
Var einnig aš heyra žaš,žaš er gaman aš heyra aš hann žrjóskist viš aš halda honum į lķfi,verst bara hvaš mašur er bśinn aš henda mikiš af hlutum sem hann hefši mögulega getaš notaš,žaš er oršiš erfišara en įšur aš finna hluti ķ žessa bķla...
Ingi Hrólfs:
Mig langaši til žess aš kanna žaš hvort einhver vissi hvaš hefši oršiš um žennan van. Fastanśmer, EG-999
Ég įtti žennan bķl 93-4 og seldi hann til Žorlįkshafnar ef ég man rétt.
Veit einhver hvar hann er staddur ķ dag?
Ķ leišinni langar mig til žess aš votta eigendum žessa glęsilega van hérna fyrir ofan mķna samśš. Žetta hlżtur aš vera mikiš įfall.
Kv
Ingi Hrólfs.
HK RACING2:
Ég held aš ég fari meš rétt mįl žegar ég segi aš žessi bķll EG-999 sé bķll sem bróšir minn įtti og merkilegt nokk brann 95 aš mig minnir,og žaš merkilega er aš Hlynur keypti hann af bróšur mķnum til aš nota ķ sinn,er 90% viss aš žetta sé sami bķll.....
57Chevy:
--- Quote from: HK RACING2 on May 07, 2011, 09:41:21 ---
--- Quote from: vbg on May 06, 2011, 22:49:06 ---hef žaš eftir meistara hlyn aš hann sé aš gera vaninn upp eftir brunan
--- End quote ---
Var einnig aš heyra žaš,žaš er gaman aš heyra aš hann žrjóskist viš aš halda honum į lķfi,verst bara hvaš mašur er bśinn aš henda mikiš af hlutum sem hann hefši mögulega getaš notaš,žaš er oršiš erfišara en įšur aš finna hluti ķ žessa bķla...
--- End quote ---
Get stašfest žaš aš Hlynur er aš gera bķlinn upp, mart komiš af hlutum en eitthvaš vantar enn.
Žaš er hęgt aš nota boddżiš, žaš var hęgt aš bjarga toppnum, en alt innanķ bķlnum var ónżtt.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version