Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Van´s á íslandi
íbbiM:
var ekki banditio bíllinn lögreglubíll áður?
sammála nonna með nýttlíf bílin, ekki var hann nú jafn svalur og minningin sagði til um
íbbiM:
það er einn annar bíll sem mig langar að fá inn í umræðuna
svartur VAN, lengri týpan, var svartur með rauðplussaðari innrétingu, fullklæddur, var víst í eigu bólstrara, sem bólstraði víst þorran af þessum vönum, enda var bíllinn glæsilegur að innan, með taflborði, rúmmi(skeiðvelli) og hornum á mælaborðinu,
þessi bíll fór svo vestur, og í eigu skoðunarmannsins þart á á bæ, þar fékk hann diesel vél opg fjórhjóladrif, og var hækkaður upp og sett kanta, vinur minn, sá hinn sami og urðaði simply red bílin eignast hann svo, bið sameinum tvær olds 350 diesel og setjum í hann, og missti ég næstum settið undan mér það kvöld,
hann selur bílin svo í bæinn, haukur van eignast hann og hann gengur eitthvað á milli, endar svo hjá magga sem var með bílstart, þar húkkir hann fyrir utan heillengi áður en maggi byrjar svo að græja eitthvað, ég sé svo bílin í sumar, þá orðinn bensín aftur, aftur orðinn rwd, kantarnir farnir af og búið að lækka hann aftur niður, eða réttara sagt orðinn orginal aftur,
þessi bíll er svartur, og var með rimla fyrir rúðunum á afturhurðunum, 78 árg held ég, HalliB átti hann í sumar held ég, væri til í að vita meira um þennan bíl, áður en hann kom vestur,. sögurnar segja að hann hafi verið mjög pimpaður
LeMans:
Sæll Kiddi reyndu að finna myndir af Golden bird það væri gamann, jú mig minnir líka að konan hanns dóra hafi verið að keyra :) en svona í minninguni var þetta soldið töff bill :) já eg man eftir þer á rúntinum á þessum sukkara :D
Anton Ólafsson:
--- Quote from: LeMans on December 28, 2008, 13:40:15 ---en Golden Bird man einhver eftir honum var í kef, kringum '83-'85ca stuttur gull litaður chevy að mig minnir var her á svipuðum tima Bandido var í sandgerði kom einhver Della á þessum tima við bræður áttum einn samann GMC stórann 350 eithvað klæddur að innan bekkur og rúm en er allveg horfin Ö4911 var númerið ef einhver kannast við Gemsann :D
--- End quote ---
Sprautaður á AK af SMS.
cecar:
--- Quote from: íbbiM on December 28, 2008, 17:18:02 ---það er einn annar bíll sem mig langar að fá inn í umræðuna
svartur VAN, lengri týpan, var svartur með rauðplussaðari innrétingu, fullklæddur, var víst í eigu bólstrara, sem bólstraði víst þorran af þessum vönum, enda var bíllinn glæsilegur að innan, með taflborði, rúmmi(skeiðvelli) og hornum á mælaborðinu,
þessi bíll fór svo vestur, og í eigu skoðunarmannsins þart á á bæ, þar fékk hann diesel vél opg fjórhjóladrif, og var hækkaður upp og sett kanta, vinur minn, sá hinn sami og urðaði simply red bílin eignast hann svo, bið sameinum tvær olds 350 diesel og setjum í hann, og missti ég næstum settið undan mér það kvöld,
hann selur bílin svo í bæinn, haukur van eignast hann og hann gengur eitthvað á milli, endar svo hjá magga sem var með bílstart, þar húkkir hann fyrir utan heillengi áður en maggi byrjar svo að græja eitthvað, ég sé svo bílin í sumar, þá orðinn bensín aftur, aftur orðinn rwd, kantarnir farnir af og búið að lækka hann aftur niður, eða réttara sagt orðinn orginal aftur,
þessi bíll er svartur, og var með rimla fyrir rúðunum á afturhurðunum, 78 árg held ég, HalliB átti hann í sumar held ég, væri til í að vita meira um þennan bíl, áður en hann kom vestur,. sögurnar segja að hann hafi verið mjög pimpaður
--- End quote ---
Hann stóð leingi í Hveragerði í eigu Magga, grunar einhvern veigin að hann hafi endað á haugunum eða í niðurrifi, allavega asskoti dapur að sjá.
En flottur var hann að innan í den man ég þegar að eitthvað skrallið var tekið :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version