Heil og sæl, öllsömul
Langaði að deila með ykkur,, smá ævintýri,, er ég átti kost á að taka þátt í .
Undirritaður fór við annann mann til Þýskalands,,í höfuðstöðvar
http://www.novitecrosso.com/ að sækja ökutæki er hafði verið í eilítilli andlits-lyftingu..........
og var förinni heitið til Spánar,, nánar tiltekið
...............
Ascari Race-resort
Um morgunninn var okkur boðið að sjá starfsemina,, og er óhætt að tilgreina,,að þarna eru hlutirnir BARA Í LAGI..
1)
DYNO room 2)F 430 ----->> TUNING
3)F 430 NOVITEC CUSTOM w/kompressor 700+hp
4) blásararnir eru staðsettir fyrir framan vélina
5)
6)
7)
9)
10) SCUDERIA
11)
12)
13)
Eftir roundtour um fyrirtækið var lagt í hann..........................
14) Vanishing point part II Kowalski returns
15) step in .....please
16) inside.....
17)
18)
19) FRONT,,, CARBON CERAMIC 420 mm
20) REAR ......... 355
21) Ferrari 599 GTB
NOVITEC-ROSSO22)
23)
24) The driver---- Sveinbjörn Hrafnsson
25) Guarda Civil
26)
27)
-------------------------------------------------------------------------------------
CAPARO @ Ascari
Eflaust hafa einhverjir heyrt um þetta ógurlega tæki sem á að geta gert þetta og hitt osfrv..
Er einhver búinn að sjá svona bíl,,,,,,,??? já Sveinki og ferðafélaginn
OG fengu run,!!!!!!!!!!!!!!!!!
28)
29)
30)
31)
32) Sveinki @ run 1
33) Sveinki @ run 2
34)
35)
36)
37) Eigandi 599
38)
39) Sveinbjörn ásamt Michael Verger sem á LAP-record @ Nordschleife
Radical SR8 6.55 roadleagal tires
Ótrúlega nice náungi og eyddum við 599 eigandi ábyggilega 30 mín, að tala við hann um alskonar mótorsport,, ég spurði hann hver væri uppáhalds brautin ,,,,,
There are JUST 2 tracks in the world .. Nordschleife and Pikes peak......okey
40) Superleggera (((((250 GTO replica)))))
41)
42) 365 GTB 1971 ((((Daytona))))
43)
44)
LOKAORÐ,,,,,
CAPARO T1 er án vafa það sem er það ótrúlegasta sem ég hef komist nálægt,,HINGAÐ TIL,,
aflið er með ólíkindum,, og bremsurnar eru í slíkri órafjarlægð frá nokkru sem hægt er að nefna ..stopping-power,, enda sagði Michael Vergers
er ég var að forvitnast hvort CERAMIC væri í boði,,
MV:
it is still to fast áfram var spurt ... SR8 vs T1
það er ómögulegt að segja,, SR8 á ekki breik í bremsum og hröðun,,
T1 er langt í frá eins hraður í krappri braut..
FINAL== MV:::::. ef SR8 væri á slikkum væri ekkert mál að taka 6.15-6.20 á slaufunni
ATH met Stephan Bellof er 6.11 á P-956
Takk fyrir og góðar stundir