Author Topic: Volvo Amason  (Read 7883 times)

Offline Jói ÖK

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 652
    • View Profile
Re: kannski ekki alveg í sama gæðaflokki en.......
« Reply #20 on: March 06, 2008, 16:09:39 »
Quote from: "ADLER"
Quote from: "Jói ÖK"
Quote from: "Halli B"

Það munaði nú ekki miklu að ég hefði keypt þennan... eina sem truflaði var helvítis krabbinn í honum... :?  of mikil bodyvinna fyrir mig :)


Þessi bíll er eða var ekki ryðgaður að neinu ráði  :shock:

Ég skoðaði hann uppá lyftu á dekkjaverkstæði í grafarvogi og það var of mikið fyrir mig sem þurfti að græja.. Ef ég hefði haft bílskúr og nægilega góða suðukunnáttu þá hefði þetta verið allt annað mál. Svo varsvona eitt og annað sem var of mikið fyrir mig en þó aðalega ryðið :)  Mér fannst það hálf súrt sjálfum af því þetta er jú 2ja dyra græja 8)
Jóhannes Örn Kristjánsson - S:8494309
Volvo 240R '88 - 4.6 32V V8 Supercharged/Tremec 3650 (smíðismíð)
Jeep Cherokee XJ '95 - 4.0HO (Sörvisbíllinn)

Offline ADLER

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 836
  • Drive on....
    • View Profile
Re: kannski ekki alveg í sama gæðaflokki en.......
« Reply #21 on: March 06, 2008, 20:35:44 »
Quote from: "Jói ÖK"
Quote from: "ADLER"
Quote from: "Jói ÖK"
Quote from: "Halli B"

Það munaði nú ekki miklu að ég hefði keypt þennan... eina sem truflaði var helvítis krabbinn í honum... :?  of mikil bodyvinna fyrir mig :)


Þessi bíll er eða var ekki ryðgaður að neinu ráði  :shock:

Ég skoðaði hann uppá lyftu á dekkjaverkstæði í grafarvogi og það var of mikið fyrir mig sem þurfti að græja.. Ef ég hefði haft bílskúr og nægilega góða suðukunnáttu þá hefði þetta verið allt annað mál. Svo varsvona eitt og annað sem var of mikið fyrir mig en þó aðalega ryðið :)  Mér fannst það hálf súrt sjálfum af því þetta er jú 2ja dyra græja 8)


Þú meinar body viðgerða gunnáttu er það ekki.  :wink:

Það er nú ekki að marka mig og hvað mér finnst um þetta því að ég hef yfir 20 ára reynslu af viðgerðum.

Það sem finnst vera smáræði getur verið óyfirstíganlegt hjá þeim sem hafa ekki neina reynslu af ráði.

Reyndar eru húsnæðis úrræði hjá þeim sem hafa áhuga á bílum sá þáttur sem vegur hvað þyngst  í því svona alment að menn fara ekki útí það að fá sér bíl til að dunda sér í.
Og er það miður fyrir þetta áhugamál.
Það er ágætt að vera með nokkrar lausar skrúfur.
Adler Stevens  543 4200
*****************
Support your Local Mechanic
Buy a Ford .
*****************

Ashes to ashes
Dust to dust
If it wasn't for Fords
Our tools would rust.
***************

Offline Jói ÖK

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 652
    • View Profile
Volvo Amason
« Reply #22 on: March 07, 2008, 13:07:03 »
Hefði ég keypt hann þá hefði ég viljað rífa hann í spað alveg og hreinsa allt ryð úr honum. Ég bara hef ekki aðstöðuna í það, það var það sem stoppaði mig :)
Jóhannes Örn Kristjánsson - S:8494309
Volvo 240R '88 - 4.6 32V V8 Supercharged/Tremec 3650 (smíðismíð)
Jeep Cherokee XJ '95 - 4.0HO (Sörvisbíllinn)