Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

alvuru bíll hér á ferðinni

<< < (2/7) > >>

ingvarp:

--- Quote from: "Belair" ---
--- Quote from: "ingvarp" ---sættið ykkur við það strákar að þetta er alvÖru tæki  :lol:
--- End quote ---

er frúin búin að :smt021 svona illa að þú keyrir á húsmóðurbíll og kallar hann ALVÖRU   :smt011
--- End quote ---

ég á enga frú  :lol:  en þetta er samt sem áður snilldarbíl  :wink:

gtturbo:
Nú er ég ekki að reyna vera leiðinlegur en mér finnst þetta spjall vera að fara niður á við í gæðum. Ég hef skoðað þetta spjall í nokkur ár og áður fyrr var aldrei neitt um svona linka sem eiga í raun ekki rétt á sér. Þegar maður er að skoða "Bílarnir og græjurnar" á Kvartmíluspjalli þá á maður von á því að sjá einhverja flotta kvartmílubíla eða allavegana smá "race" græjur. Þessir everyday bílar sem maður getur séð á næsta götuhorni eiga ekki að vera hér að mínu mati (og það er mitt mat!!). Alveg myndi ég styðja það heilshugar að koma þessu spjalli aftur í þann gæðastaðal, hvað varðar efni á því, sem það var fyrir e-h síðan.

Ekkert að dissa þessa prýðilegu Corollu - bara koma þessu á framfæri.

motors:
Já okei þessi kemst í mjólkurbúðina jafnvel þó það sé snjóföl,hverjum er ekki sama mér allavega og flestum öðrum sennilega,.common þetta er Kvartmíllusíða..... :)

Halldór Ragnarsson:
Þetta hlýtur að flokkast undir 10 mínútna kvartmílubíll....með heppni  :P

ingvarp:

--- Quote from: "Chevelle71" ---Þetta hlýtur að flokkast undir 10 mínútna kvartmílubíll....með heppni  :P
--- End quote ---

ónákvæm tala frá mér og félaga mínum, við mældum 400metra og merktum og síðan tókum við á henni og hann tók tímann og það var tæpar 19sek ÓNÁKVÆMT

og gtturbo bara so sorry að ég veð ekki í peningum til að geta keypt það sem mig langar í, þetta er BÍLARNIR og græjurnar þannig að þessu bíll á fullann rétt á sér hérna og motors ég fer mikið í snjó og það þarf MIKIÐ til að stoppa þennann bíl í snjónum á meðan allir þessir impressu og evo guttar eru með 3svar sinnum meiri hestaflafjölda og 4WD og festa sig  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version