Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Quote from: "ingvarp"afhverju má ég ekki setja inn þráð um bílinn minn eins og ALLIR aðrir ??? þú mát það eins og allir , en her eru 3 ábendingar 1) það að láta þráðinn um óbreytan japanskan bíll í Bílarnir og Græjurnar, réttar að láta hann í Alls konar röfl , kannski í Almennt Spjall.2) seta bara 1 myndi af honum í snjónum , koma með myndir af honum ný bónuðum sýna hann frá A til Ö 3) Ekki kalla þráð um óbreytan Toyota Corolla Touring " alvuru (eða alvöru)bíll hér á ferðinni" þar sem men er mest að tala um american muscle cars og ein til tvo bimmer en þetta er bara mín skoðunen hvað ertu með undir húdinu
afhverju má ég ekki setja inn þráð um bílinn minn eins og ALLIR aðrir ???
þessi touring er svipaður og græni trans am-innþannig að þessi þráður hefur alveg rétt á sér
http://www.kvartmila.is/display.php
Quote from: "nonnivett"Quote from: "ingvarp"Quote from: "ADLER"Quote from: "ingvarp"þetta er semsagt bíllinn minn Toyota Corolla Touring þetta er alvuru bíll fyrir alvuru karlmenn, og virkilega gaman að honum í snjónum Ingvar, hvað ertu gamall vinur ?21 why ? pottþétt stafsetningin Hmmm heldurðu það já Ætli það sé ekki frekar myndin að toyotu hræinu og eitt stk þráður um það Á meðan það er helgi segðu þá að þú sért fullur eða á sterkum efnum afhverju má ég ekki setja inn þráð um bílinn minn eins og ALLIR aðrir ??? ég bara á ekki peninga til að eiga 25milljón króna bíla 10milljón króna hjól og 5milljón króna fjórhjól eins og sumir Ég á heldur ekki 25milljón króna bíla 10milljón króna hjól og 5milljón króna fjórhjól (á ekki einu sinni þyrlu) og þess vegna sleppi ég því að stofna þráð um draslið mitt
Quote from: "ingvarp"Quote from: "ADLER"Quote from: "ingvarp"þetta er semsagt bíllinn minn Toyota Corolla Touring þetta er alvuru bíll fyrir alvuru karlmenn, og virkilega gaman að honum í snjónum Ingvar, hvað ertu gamall vinur ?21 why ? pottþétt stafsetningin Hmmm heldurðu það já Ætli það sé ekki frekar myndin að toyotu hræinu og eitt stk þráður um það Á meðan það er helgi segðu þá að þú sért fullur eða á sterkum efnum afhverju má ég ekki setja inn þráð um bílinn minn eins og ALLIR aðrir ??? ég bara á ekki peninga til að eiga 25milljón króna bíla 10milljón króna hjól og 5milljón króna fjórhjól eins og sumir
Quote from: "ADLER"Quote from: "ingvarp"þetta er semsagt bíllinn minn Toyota Corolla Touring þetta er alvuru bíll fyrir alvuru karlmenn, og virkilega gaman að honum í snjónum Ingvar, hvað ertu gamall vinur ?21 why ? pottþétt stafsetningin Hmmm heldurðu það já Ætli það sé ekki frekar myndin að toyotu hræinu og eitt stk þráður um það Á meðan það er helgi segðu þá að þú sért fullur eða á sterkum efnum
Quote from: "ingvarp"þetta er semsagt bíllinn minn Toyota Corolla Touring þetta er alvuru bíll fyrir alvuru karlmenn, og virkilega gaman að honum í snjónum Ingvar, hvað ertu gamall vinur ?21 why ? pottþétt stafsetningin
þetta er semsagt bíllinn minn Toyota Corolla Touring þetta er alvuru bíll fyrir alvuru karlmenn, og virkilega gaman að honum í snjónum Ingvar, hvað ertu gamall vinur ?
Quote from: "Belair"Quote from: "ingvarp"afhverju má ég ekki setja inn þráð um bílinn minn eins og ALLIR aðrir ??? þú mát það eins og allir , en her eru 3 ábendingar 1) það að láta þráðinn um óbreytan japanskan bíll í Bílarnir og Græjurnar, réttar að láta hann í Alls konar röfl , kannski í Almennt Spjall.2) seta bara 1 myndi af honum í snjónum , koma með myndir af honum ný bónuðum sýna hann frá A til Ö 3) Ekki kalla þráð um óbreytan Toyota Corolla Touring " alvuru (eða alvöru)bíll hér á ferðinni" þar sem men er mest að tala um american muscle cars og ein til tvo bimmer en þetta er bara mín skoðunen hvað ertu með undir húdinu þessi touring er svipaður og græni trans am-innþannig að þessi þráður hefur alveg rétt á sér