Author Topic: Audi 100 2.8 E  (Read 1171 times)

Offline andri86

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 2
    • View Profile
Audi 100 2.8 E
« on: February 19, 2008, 18:10:35 »
Audi 100 2.8 E (C4)
Árgerð: 1992
Ekinn: 209.000 km
Vél: 2.8L V6 - 174 hp
Skipting: Sjálfskiptur
Drif: Framhjóladrifinn
Litur: Grásanseraður.

15" álfelgur, ABS hemlar, Rafdrifnar rúður, Rafdrifnir speglar, Reyklaus, Samlæsingar, Smurbók, Vökvastýri.

Þarfnast lítilla lagfæringar en varahlutirnir fylgja með.
Þarf að skipta um gorm öðru megin að framan (2 nýjir gormar fylgja),
spindilkúlu í spyrnunni öðru megin og fóðringarnar hinu megin (2 nýjar spyrnur fylgja), bremsuklossa að framan og öxulhosu.

Bílinn er annars mikið endurnýjaður. Hann hefur lítið verið keyrður síðustu 2 árin eða um 5 þús. km. Ég keypti bílinn af bifreiðaverkstæði árið 2004, þá ekinn 168.000 km. og nýbúið að taka hann í gegn og skipta um bæði heddin, vatnskassa, tímareim og fleira. Á síðustu 10 þús km. hef ég skipt um bensíndælu, vatnsdælu, framdempara og viftureim.

Seinasta haust var eftirfarandi sprautað á verkstæði: bílstjórahurð, frambretti bílstjóramegin, afturbretti farþegamegin og afturstuðari.

Bíllinn er vel gangfær og keyranlegur (fyrir utan að bremsuklossarnir að framan eru búnir) og það er fínn kraftur í honum.
Hann lítur vel út að innan og utan, lítið ryð. Mjög skemmtilegur bíll sem gott er að keyra, ekta krúsari.

Ætti ekki að vera mikið mál fyrir handlagna að skipta um varahlutina. Hef bara ekki haft tíma og aðstöðu til þess sjálfur.

Endilega sendið mér tilboð í pm eða email ef ykkur lýst á græjuna.
Skoða einnig skipti (bíl eða kross/enduro hjóli).

andri86@gmail.com




















Hér er svo það sem þarf að skipta um.

Endilega sendið mér tilboð í pm eða email ef ykkur lýst á græjuna.
Skoða einnig skipti (bíl eða kross/enduro hjóli).

andri86@gmail.com