Kvartmílan > Mótorhjól
Sýnið hjólin ykkar
BB429:
Hér er eitt fullorðið handa ykkur
Viddi G:
--- Quote from: Bjori on September 03, 2008, 23:17:37 ---
--- Quote from: Viddi G on September 03, 2008, 23:03:43 ---
--- Quote from: Bjori on April 13, 2008, 22:35:29 ---Sælt veri fólkið.
Var að flytja þennan öldung á klakan :
Til standa ýmsar breitingar... stittri gormar að aftan.... lengri gaflar.. custom sprautun.... custum smíðaður Sissy bar og Highway pegs svo eitthvað sé nefnt... en maður veit ekki hve margt af þessu kemst í framkvæmd í sumar ...
--- End quote ---
eg á líka eitt svona LTD 1100 árgerð 1983 alveg orginal og mjög vel farið, var sýningarhjól úti frá ´83 til ´86 þá keypti Íslendingur það og ók því 20.000 mílur úti og lagði þá hjólinu.
Hefur síðan hvorki verið keyrt né gangsett síðan þá (199? og eitthvað) en var svo flutt inn 1005 og stendur í skúrnum hjá mér og er enn á California númeri og eg bara annar eigandi af því.
kv.Viddi G
--- End quote ---
Glæsilegt...
Persónulega þykir mér mun meira gaman að þessum fullorðnu hjólum en þeim nýju......
Endilega póstaðu myndum ...
--- End quote ---
eg kann bara ekkert að setja hérna inn myndir :???:
Bjori:
Vignir, ertu með myndir á netinu?
Jón Þór Bjarnason:
Kíkið á þetta ef þið eruð í vandræðum.
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=30524.0
Viddi G:
sælir
helt að ég sé að redda þessu.......
en svona allavega leit hjólið út þegar ég fékk það (mynd 1) og er svo búinn að vera að þrífa það og sjæna og lítur orðið svona út í dag (mynd 4) svo stittist í að maður fari að setja það í gang.
En ef einhver á annað stýri handa mér þá væri það vel þegið, það er það eina sem eg þarf að skipta um því eg get ekki keyrt hjólið með þetta orginal stýri.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version