Kvartmílan > Mótorhjól
Sýnið hjólin ykkar
Gunnar Már:
Hér er mitt hjól, þetta er Honda VF 1000 F Interseptor árg 1984. Ég var að kaupa hjólið og ætla að nota það í sumar en taka það í gegn í vetur, þá ætla ég meðal annars að mála það og taka það svolítið í gegn.
Ef einhver veit eitthvað um sögu þessa hjóls þá væri gaman að fá að heyra eitthvað um það , það litla sem ég veit er að það var flutt inn 1990 og var í Vestmannaeyjum í kring um 1992.
Kveðja Gunnar Már
gunnarmar@hotmail.com
hondaman:
Ofur Honda MTið 80cc
gylfithor:
hér ner mitt adly pista 1997 keypti það nýtt í gær keyrt 1,4 km
hel virkar
Viddi G:
--- Quote from: Bjori on April 13, 2008, 22:35:29 ---Sælt veri fólkið.
Var að flytja þennan öldung á klakan :
Til standa ýmsar breitingar... stittri gormar að aftan.... lengri gaflar.. custom sprautun.... custum smíðaður Sissy bar og Highway pegs svo eitthvað sé nefnt... en maður veit ekki hve margt af þessu kemst í framkvæmd í sumar ...
--- End quote ---
eg á líka eitt svona LTD 1100 árgerð 1983 alveg orginal og mjög vel farið, var sýningarhjól úti frá ´83 til ´86 þá keypti Íslendingur það og ók því 20.000 mílur úti og lagði þá hjólinu.
Hefur síðan hvorki verið keyrt né gangsett síðan þá (199? og eitthvað) en var svo flutt inn 1005 og stendur í skúrnum hjá mér og er enn á California númeri og eg bara annar eigandi af því.
kv.Viddi G
Bjori:
--- Quote from: Viddi G on September 03, 2008, 23:03:43 ---
--- Quote from: Bjori on April 13, 2008, 22:35:29 ---Sælt veri fólkið.
Var að flytja þennan öldung á klakan :
Til standa ýmsar breitingar... stittri gormar að aftan.... lengri gaflar.. custom sprautun.... custum smíðaður Sissy bar og Highway pegs svo eitthvað sé nefnt... en maður veit ekki hve margt af þessu kemst í framkvæmd í sumar ...
--- End quote ---
eg á líka eitt svona LTD 1100 árgerð 1983 alveg orginal og mjög vel farið, var sýningarhjól úti frá ´83 til ´86 þá keypti Íslendingur það og ók því 20.000 mílur úti og lagði þá hjólinu.
Hefur síðan hvorki verið keyrt né gangsett síðan þá (199? og eitthvað) en var svo flutt inn 1005 og stendur í skúrnum hjá mér og er enn á California númeri og eg bara annar eigandi af því.
kv.Viddi G
--- End quote ---
Glæsilegt...
Persónulega þykir mér mun meira gaman að þessum fullorðnu hjólum en þeim nýju......
Endilega póstaðu myndum ...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version