Kvartmílan > Mótorhjól
Sýnið hjólin ykkar
Displacement:
jéss þetta er hjólið mitt :yamaha yz 125 árg 2005 :D
Suzuki AE50:
hér er mitt hjól , eða réttara sagt '' vespa'' :lol:
hlægjið bara.... hehe :lol:
kawi:
--- Quote from: Phantom on May 08, 2008, 16:18:45 ---Hjólin mín eru Gsx-r1000 k7 sem ég fékk nýtt í hendurnar fyrir rúmum mánuði og er kominn í 6500km núna :twisted: Er með það erlendis og kem heim á því í sumar. Hitt er klassískt, sno runner árg 1979 í toppstandi
Þarf að finna mynd af gamlar RX inu sem að dó.
Sjáumst á mílu í sumar!
--- End quote ---
ég rakst á sona sno runner í gær frekar spes en töff tæki
Kiddihaf:
--- Quote from: Bjori on April 13, 2008, 22:35:29 ---Sælt veri fólkið.
Var að flytja þennan öldung á klakan :
Til standa ýmsar breitingar... stittri gormar að aftan.... lengri gaflar.. custom sprautun.... custum smíðaður Sissy bar og Highway pegs svo eitthvað sé nefnt... en maður veit ekki hve margt af þessu kemst í framkvæmd í sumar ...
--- End quote ---
Þetta er Honda Magna er það ekki? Myndin er dálítið dökk svo ég sé hjólið ekki mjög greinilega. Er þetta 1100 eða 750 hjólið? Og hvað kostaði gripurinn hingað kominn?
Öddi:
--- Quote from: Kiddihaf on June 01, 2008, 15:56:16 ---
--- Quote from: Bjori on April 13, 2008, 22:35:29 ---Sælt veri fólkið.
Var að flytja þennan öldung á klakan :
Til standa ýmsar breitingar... stittri gormar að aftan.... lengri gaflar.. custom sprautun.... custum smíðaður Sissy bar og Highway pegs svo eitthvað sé nefnt... en maður veit ekki hve margt af þessu kemst í framkvæmd í sumar ...
--- End quote ---
Þetta er Honda Magna er það ekki? Myndin er dálítið dökk svo ég sé hjólið ekki mjög greinilega. Er þetta 1100 eða 750 hjólið? Og hvað kostaði gripurinn hingað kominn?
--- End quote ---
Ég mundi halda að þetta væri Kawazaki LTD er þetta ekki 4 cylendra línu mótor?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version