Kvartmílan > Alls konar röfl
Allir velkomnir í hraunið
Belair:
bara munna að hafa læsta öllum faratækum á brautin .
hummm væri ekki gott að gera samning við rikið um að fangaverðir sá um að vakta brautina 24/7 :D
Racer:
bara turna og alvöru kastara sem ná að lýsa upp kvartmílubrautina í leiðinni.
annars tel ég að glæpatíðni væri meira í nýji bónus í hfj en í fangelsi útí hrauni , svo stelur fólk sem á pening meira en fátæklingar ;)
cecar:
--- Quote from: "Racer" ---bara turna og alvöru kastara sem ná að lýsa upp kvartmílubrautina í leiðinni.
annars tel ég að glæpatíðni væri meira í nýji bónus í hfj en í fangelsi útí hrauni , svo stelur fólk sem á pening meira en fátæklingar ;)
--- End quote ---
Er það ekki bara ástæðan fyrir að sumir eiga alltaf pening :smt017 :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
einar350:
--- Quote from: "Belair" ---bara munna að hafa læsta öllum faratækum á brautin .
hummm væri ekki gott að gera samning við rikið um að fangaverðir sá um að vakta brautina 24/7 :D
--- End quote ---
:lol:
sindrib:
--- Quote from: "cecar" ---
--- Quote from: "Racer" ---bara turna og alvöru kastara sem ná að lýsa upp kvartmílubrautina í leiðinni.
--- End quote ---
Er það ekki bara ástæðan fyrir að sumir eiga alltaf pening :smt017 :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
--- End quote ---
hahaha góður :lol:
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version