Kvartmílan > Alls konar röfl

Allir velkomnir í hraunið

<< < (2/2)

Belair:
bara munna að hafa læsta öllum faratækum á brautin .

hummm væri ekki gott að gera samning við rikið um að fangaverðir sá um að vakta brautina 24/7  :D

Racer:
bara turna og alvöru kastara sem ná að lýsa upp kvartmílubrautina í leiðinni.

annars tel ég að glæpatíðni væri meira í nýji bónus í hfj en í fangelsi útí hrauni , svo stelur fólk sem á pening meira en fátæklingar ;)

cecar:

--- Quote from: "Racer" ---bara turna og alvöru kastara sem ná að lýsa upp kvartmílubrautina í leiðinni.

annars tel ég að glæpatíðni væri meira í nýji bónus í hfj en í fangelsi útí hrauni , svo stelur fólk sem á pening meira en fátæklingar ;)
--- End quote ---

Er það ekki bara ástæðan fyrir að sumir eiga alltaf pening :smt017 :mrgreen:  :mrgreen:  :mrgreen:

einar350:

--- Quote from: "Belair" ---bara munna að hafa læsta öllum faratækum á brautin .

hummm væri ekki gott að gera samning við rikið um að fangaverðir sá um að vakta brautina 24/7  :D
--- End quote ---

:lol:

sindrib:

--- Quote from: "cecar" ---
--- Quote from: "Racer" ---bara turna og alvöru kastara sem ná að lýsa upp kvartmílubrautina í leiðinni.

--- End quote ---

Er það ekki bara ástæðan fyrir að sumir eiga alltaf pening :smt017 :mrgreen:  :mrgreen:  :mrgreen:
--- End quote ---

hahaha góður :lol:

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version