Jćja, ég ţakka fyrir....
Neđri stífurnar eru home made međ POM fóđringum og efri voru skítódýrir ál armar (stillanlegir)... Ţetta er bara í raun 4 link system, svo smíđađi ég líka balancestöng sem ég er ađ fikta međ.. "anti roll" eins og kaninn kallar ţađ.
Hatturinn var keyptur í Pepboys í fyrra ţegar ég heimsótti Jonna, hatturinn kostađi eitthvađ um 60 dali
međ holley 5" sćti og 4" inlet. Ţeir voru líka međ dual inlet
(ég held ađ ţetta sé spectre eđa eitthvađ álíka nafniđ á ţessu).
Túrbínan er gömul 88mm Air Research (TV8101) međ minni pústhliđ en std. svo ţađ mćtti kalla hana "hybrid" turbo ef ţiđ skiljiđ ţađ betur. Ţćr fást á gömlum Catepillar jarđýtum
(kostađi um 900$ nýupptekin frá comapny sem grćjar bínur fyrir Turbonetics).
Svo er ég međ turbonetics wastegate sem er einungis 42mm. Ćtla ađ byrja međ hann, sjá hvert hann leiđir mig.
Bypass ventillinn sem er einnig frá turbonetics en hann er möst ţegar menn eru ađ blása í gegnum blöndung.
Mótorinn er strókađur 400 Pontiac međ orginal járnheddum sem eru lítiđ unnin. Blöndungurinn er svo 850 sem er búiđ ađ fikta töluvert í.. FAST air fuel mćlir, magnafuel 500 bensíndćla, aromotive fuel press. regulator sem hćkkar boost á móti bensíni 1:1 psi og fullt fullt af gramsi.