Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Götukóngurinn ağ verğa klár...
palmis:
Djöfull er şessi flottur mağur...shitt.og şessar felgur toppa allt:D :D :lol:
Gaubbi:
Şetta er alveg şungarokks! til hamingju meğ şetta.. alveg keppnis =)
Marteinn:
ekkert smá flott,
hvağa bína er şetta og hvernig wastegate ?
koddu meğ spec 8)
Kiddi:
Jæja, ég şakka fyrir....
Neğri stífurnar eru home made meğ POM fóğringum og efri voru skítódırir ál armar (stillanlegir)... Şetta er bara í raun 4 link system, svo smíğaği ég líka balancestöng sem ég er ağ fikta meğ.. "anti roll" eins og kaninn kallar şağ.
Hatturinn var keyptur í Pepboys í fyrra şegar ég heimsótti Jonna, hatturinn kostaği eitthvağ um 60 dali :lol: meğ holley 5" sæti og 4" inlet. Şeir voru líka meğ dual inlet :!: (ég held ağ şetta sé spectre eğa eitthvağ álíka nafniğ á şessu).
Túrbínan er gömul 88mm Air Research (TV8101) meğ minni pústhliğ en std. svo şağ mætti kalla hana "hybrid" turbo ef şiğ skiljiğ şağ betur. Şær fást á gömlum Catepillar jarğıtum :lol: (kostaği um 900$ nıupptekin frá comapny sem græjar bínur fyrir Turbonetics).
Svo er ég meğ turbonetics wastegate sem er einungis 42mm. Ætla ağ byrja meğ hann, sjá hvert hann leiğir mig.
Bypass ventillinn sem er einnig frá turbonetics en hann er möst şegar menn eru ağ blása í gegnum blöndung.
Mótorinn er strókağur 400 Pontiac meğ orginal járnheddum sem eru lítiğ unnin. Blöndungurinn er svo 850 sem er búiğ ağ fikta töluvert í.. FAST air fuel mælir, magnafuel 500 bensíndæla, aromotive fuel press. regulator sem hækkar boost á móti bensíni 1:1 psi og fullt fullt af gramsi.
JONNI:
Şetta er feitt Kiddi, verğur şetta ekki komiğ í gang şegar ég kem 20 Mars??
Şağ sést nú ekki ağ şú sért skjálfhentur eins og ég á suğunum :shock:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version