Kvartmílan > Alls konar röfl

LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ

<< < (18/39) > >>

Frikki...:
lestu þráðin og reyndu að skilja að ég bað ekki um álit á bílnum

Gilson:
þú verður að leggja mörkin einhverstaðar. Stundum er bara best að þegja. En varðandi eldfuglinn þá áttu bara gera það sem þér finnst, ekki að hafa bílinn eins og einhver jón jónsson á kvartmíluspjallinu vill hafa hann.

Frikki...:

--- Quote from: "Gilson" ---þú verður að leggja mörkin einhverstaðar. Stundum er bara best að þegja. En varðandi eldfuglinn þá áttu bara gera það sem þér finnst, ekki að hafa bílinn eins og einhver jón jónsson á kvartmíluspjallinu vill hafa hann.
--- End quote ---
jájá ég veit alveg að stundum er best að þegja en ég missti mig aðeins útaf það var alltíeinu farið að commant um bíllinn minn en það missa sig allir og það gera allir mistök :wink:

maxel:
Djöfull ertu nautheimskur drengur.
Vertu ekki að rífa kjaft nema þú viljir fá fleiri uppá móti þér.
Og af hverju ertu svona sár þó einhverjum finnist bíllin þinn ljótur?

Ekki fara Ford menn að grenja þó Chevy fan segir að Ford sé Fokkin Ónýtt Ryðgað Drasl
Smá dæmi fyrir þig ef þú fattar það...

Frikki...:

--- Quote from: "maxel" ---Djöfull ertu nautheimskur drengur.
Vertu ekki að rífa kjaft nema þú viljir fá fleiri uppá móti þér.
Og af hverju ertu svona sár þó einhverjum finnist bíllin þinn ljótur?

Ekki fara Ford menn að grenja þó Chevy fan segir að Ford sé Fokkin Ónýtt Ryðgað Drasl
Smá dæmi fyrir þig ef þú fattar það...
--- End quote ---
hvað er þú að fkn rífa kjaft ertu eithvað nautheimskur geturu ekki skilið að ég var ekkert að biðja um fkn skoðun á bílnum nautheimska fíflið þitt og þá þarf ekkert að vera segja það að bíllinn minn sé fkn ljótur ég bað ekki ykkur um að gefa mér skoðun á bílnum nautheimska fíflið þitt ef ég hefði verið að því þá hefði ég sagt að ég vildi skoðun á bílnum en ég gerði það ekki fávitin þinn

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version