Kvartmílan > Alls konar röfl

LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ

<< < (22/39) > >>

Gilson:

--- Quote from: "Kiddicamaro" ---
--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "maxel" ---Og réttlætir það hegðun þína?
Þó þú síendurtakir "æi misti mig aðeins, verð bara svo pirraður þegar einhver er að dissa bílinn minn" þá virkar það ekki...

Skoðaðu fyrstu blaðsíðuna og ef þú sérð ekki hvað þú ert asnalegur þá er eitthvað að...

Sýndist HKRACING2 vera pínu að spila með og þú byrjaðir á því að rífa kjaft við hann...

Sama og með gaurinn sem sagði Nei við að hafa fuglinn... til hvers varstu að gera þennan þráð?

PS. Þetta er ekki stórt spjallborð og það er töluverðar líkur að þú hittir marga héðan þegar þú mætir á keppni (ef þú gerir) þannig að hættu þessum töffarastælum því allir vita að þú myndir aldrei tala svona undir 4 augu við nokkurn mann hérna á spjallinu...
--- End quote ---
ok þessi gaur sem sagði nei það er gaur sem ég hitti nánast daglega þetta er frændi minn og ég skil alveg þetta sem þú sagðir  veistu ég nenni þessu kjaft*** ekki lengur er ekki bara hætt að gleyma þessu ég nenni ekki að standa í þessu því að ég var nú bara að biðja um jákvæð svör ekki neikvæð og já ég hefði átt að segja það þegar ég stofnaði þennan þráð... og áður en allir byrjuðu að rífa sig
--- End quote ---

Þú vildir semsagt að bara þeir sem finnst fuglinn flottur myndu svara :)
--- End quote ---

sem er álíka fáránlegt og að vera með skoðanakönnun með aðeins einum valmöguleika  :roll:

Jói ÖK:

--- Quote from: "Gilson" ---
--- Quote from: "Kiddicamaro" ---Þú vildir semsagt að bara þeir sem finnst fuglinn flottur myndu svara :)
--- End quote ---

sem er álíka fáránlegt og að vera með skoðanakönnun með aðeins einum valmöguleika  :roll:
--- End quote ---

Bara sorry en ég er sammála Gilson og Kiddacamaro...

Frikkice:ég svosem kannast við það að fá mismunandi skoðanir á það að ég á Volvo "sem er stór, þungur og bara fyrir afa" :lol:  ...
Ef maður biður um álit, þá á maður bæði von á góðu og slæmu...annars verður maður bara að sleppa því að biðja um álit og kaupa sér tilbúinn bíl sem er vinsæll og "öllum" finnst töff, eða þá að gera bara það sem maður vill við bílinn án þess að vera spurja um álit sem er ekki slæm hugmynd. Þá annaðhvort fílar fólk bílinn eða ekki þegar hann er tilbúinn.
End of story og allir vinir :)
Annars segi ég nei við fuglinum

Valli Djöfull:
Auðvitað verða menn að geta tekið neikvæðri gagnrýni ef menn biðja um álit..  En menn gengu bara örlítið of langt sumsstaðar í þessum þræði..:)

Eitt annað, á smá fundi sem ég fór á um daginn (sem enginn þorði á hér fyrir áramót) var eitt mottó sem við keyrðum fundinn á, og margir hefðu geta lært MIKIÐ á þessum fundi héðan af þessu spjalli..

Svör voru aldrei NEI... Alltaf JÁ...   Hins vegar áttu þau að vera meira en bara já..  Þau áttu að vera "Já, EN...."

Maður lærði nefninlega slatta á þessum fundi..:)  Skemmtilegt viðhorf og það vannst miklu meira með þessu móti..

(Bara að reyna að láta fólk hætta þessu væli  :oops: )

Frikki...:

--- Quote from: "Kiddicamaro" ---
--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "maxel" ---Og réttlætir það hegðun þína?
Þó þú síendurtakir "æi misti mig aðeins, verð bara svo pirraður þegar einhver er að dissa bílinn minn" þá virkar það ekki...

Skoðaðu fyrstu blaðsíðuna og ef þú sérð ekki hvað þú ert asnalegur þá er eitthvað að...

Sýndist HKRACING2 vera pínu að spila með og þú byrjaðir á því að rífa kjaft við hann...

Sama og með gaurinn sem sagði Nei við að hafa fuglinn... til hvers varstu að gera þennan þráð?

PS. Þetta er ekki stórt spjallborð og það er töluverðar líkur að þú hittir marga héðan þegar þú mætir á keppni (ef þú gerir) þannig að hættu þessum töffarastælum því allir vita að þú myndir aldrei tala svona undir 4 augu við nokkurn mann hérna á spjallinu...
--- End quote ---
ok þessi gaur sem sagði nei það er gaur sem ég hitti nánast daglega þetta er frændi minn og ég skil alveg þetta sem þú sagðir  veistu ég nenni þessu kjaft*** ekki lengur er ekki bara hætt að gleyma þessu ég nenni ekki að standa í þessu því að ég var nú bara að biðja um jákvæð svör ekki neikvæð og já ég hefði átt að segja það þegar ég stofnaði þennan þráð... og áður en allir byrjuðu að rífa sig
--- End quote ---

Þú vildir semsagt að bara þeir sem finnst fuglinn flottur myndu svara :)

það gerist  ekki oft á þessu spjalli að þráður fer upp í 7 síður á 1 degi :wink: það var allveg ágætis skemtun að lesa þetta :lol:
--- End quote ---
já smá skemmtun :roll:

Frikki...:

--- Quote from: "ValliFudd" ---Auðvitað verða menn að geta tekið neikvæðri gagnrýni ef menn biðja um álit..  En menn gengu bara örlítið of langt sumsstaðar í þessum þræði..:)
--- End quote ---
jájá ég var bara dolítið pirraður svona gerist ekki aftur allavega ekki hjá mér ég veit ég gékk aðeins of langt og já ég verð að geta tekið neikvæðri skoðun ég veit það ég er að vinna í því :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version