Author Topic: LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ  (Read 44664 times)

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #100 on: February 18, 2008, 18:45:31 »
en ok nú vil ég fá smá ráð ekki er séns að ég geti gert eithvað við fuglin í ps til að gera þetta nú aðeins flottara
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Vilmar

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 283
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #101 on: February 18, 2008, 19:28:20 »
hahahaah, vá ég fékk svo mikinn kjánahroll við að lesa þennann þráð.
Honda Prelude '94 2.2vtec
Huyndai '96 1.8
Blazer '88 4.3
Toy Corolla '85 1.6

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #102 on: February 18, 2008, 20:11:42 »
Quote from: "Vilmar"
hahahaah, vá ég fékk svo mikinn kjánahroll við að lesa þennann þráð.


nett sammála þér :D
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline motors

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 944
  • * Plymouth Valiant V8 1975*
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #103 on: February 18, 2008, 20:38:55 »
Flottur bíbí. 8)
.
                   Birgir Ellertsson
                     
Plymouth Valiant Brougham 2drht, V8  árg 1975.

Offline Kiddicamaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 500
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #104 on: February 18, 2008, 22:28:47 »
Quote from: "frikkice"
Quote from: "maxel"
Og réttlætir það hegðun þína?
Þó þú síendurtakir "æi misti mig aðeins, verð bara svo pirraður þegar einhver er að dissa bílinn minn" þá virkar það ekki...


Skoðaðu fyrstu blaðsíðuna og ef þú sérð ekki hvað þú ert asnalegur þá er eitthvað að...

Sýndist HKRACING2 vera pínu að spila með og þú byrjaðir á því að rífa kjaft við hann...

Sama og með gaurinn sem sagði Nei við að hafa fuglinn... til hvers varstu að gera þennan þráð?

PS. Þetta er ekki stórt spjallborð og það er töluverðar líkur að þú hittir marga héðan þegar þú mætir á keppni (ef þú gerir) þannig að hættu þessum töffarastælum því allir vita að þú myndir aldrei tala svona undir 4 augu við nokkurn mann hérna á spjallinu...
ok þessi gaur sem sagði nei það er gaur sem ég hitti nánast daglega þetta er frændi minn og ég skil alveg þetta sem þú sagðir  veistu ég nenni þessu kjaft*** ekki lengur er ekki bara hætt að gleyma þessu ég nenni ekki að standa í þessu því að ég var nú bara að biðja um jákvæð svör ekki neikvæð og já ég hefði átt að segja það þegar ég stofnaði þennan þráð... og áður en allir byrjuðu að rífa sig


Þú vildir semsagt að bara þeir sem finnst fuglinn flottur myndu svara :)

það gerist  ekki oft á þessu spjalli að þráður fer upp í 7 síður á 1 degi :wink: það var allveg ágætis skemtun að lesa þetta :lol:
Kristinn Jónsson
Pontiac Firebird 1967

Offline Gilson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.102
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #105 on: February 18, 2008, 22:31:29 »
Quote from: "Kiddicamaro"
Quote from: "frikkice"
Quote from: "maxel"
Og réttlætir það hegðun þína?
Þó þú síendurtakir "æi misti mig aðeins, verð bara svo pirraður þegar einhver er að dissa bílinn minn" þá virkar það ekki...


Skoðaðu fyrstu blaðsíðuna og ef þú sérð ekki hvað þú ert asnalegur þá er eitthvað að...

Sýndist HKRACING2 vera pínu að spila með og þú byrjaðir á því að rífa kjaft við hann...

Sama og með gaurinn sem sagði Nei við að hafa fuglinn... til hvers varstu að gera þennan þráð?

PS. Þetta er ekki stórt spjallborð og það er töluverðar líkur að þú hittir marga héðan þegar þú mætir á keppni (ef þú gerir) þannig að hættu þessum töffarastælum því allir vita að þú myndir aldrei tala svona undir 4 augu við nokkurn mann hérna á spjallinu...
ok þessi gaur sem sagði nei það er gaur sem ég hitti nánast daglega þetta er frændi minn og ég skil alveg þetta sem þú sagðir  veistu ég nenni þessu kjaft*** ekki lengur er ekki bara hætt að gleyma þessu ég nenni ekki að standa í þessu því að ég var nú bara að biðja um jákvæð svör ekki neikvæð og já ég hefði átt að segja það þegar ég stofnaði þennan þráð... og áður en allir byrjuðu að rífa sig


Þú vildir semsagt að bara þeir sem finnst fuglinn flottur myndu svara :)


sem er álíka fáránlegt og að vera með skoðanakönnun með aðeins einum valmöguleika  :roll:
Gísli Sigurðsson

Offline Jói ÖK

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 652
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #106 on: February 18, 2008, 22:52:05 »
Quote from: "Gilson"
Quote from: "Kiddicamaro"
Þú vildir semsagt að bara þeir sem finnst fuglinn flottur myndu svara :)


sem er álíka fáránlegt og að vera með skoðanakönnun með aðeins einum valmöguleika  :roll:

Bara sorry en ég er sammála Gilson og Kiddacamaro...

Frikkice:ég svosem kannast við það að fá mismunandi skoðanir á það að ég á Volvo "sem er stór, þungur og bara fyrir afa" :lol:  ...
Ef maður biður um álit, þá á maður bæði von á góðu og slæmu...annars verður maður bara að sleppa því að biðja um álit og kaupa sér tilbúinn bíl sem er vinsæll og "öllum" finnst töff, eða þá að gera bara það sem maður vill við bílinn án þess að vera spurja um álit sem er ekki slæm hugmynd. Þá annaðhvort fílar fólk bílinn eða ekki þegar hann er tilbúinn.
End of story og allir vinir :)
Annars segi ég nei við fuglinum
Jóhannes Örn Kristjánsson - S:8494309
Volvo 240R '88 - 4.6 32V V8 Supercharged/Tremec 3650 (smíðismíð)
Jeep Cherokee XJ '95 - 4.0HO (Sörvisbíllinn)

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #107 on: February 19, 2008, 00:11:25 »
Auðvitað verða menn að geta tekið neikvæðri gagnrýni ef menn biðja um álit..  En menn gengu bara örlítið of langt sumsstaðar í þessum þræði..:)

Eitt annað, á smá fundi sem ég fór á um daginn (sem enginn þorði á hér fyrir áramót) var eitt mottó sem við keyrðum fundinn á, og margir hefðu geta lært MIKIÐ á þessum fundi héðan af þessu spjalli..

Svör voru aldrei NEI... Alltaf JÁ...   Hins vegar áttu þau að vera meira en bara já..  Þau áttu að vera "Já, EN...."

Maður lærði nefninlega slatta á þessum fundi..:)  Skemmtilegt viðhorf og það vannst miklu meira með þessu móti..


(Bara að reyna að láta fólk hætta þessu væli  :oops: )
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #108 on: February 19, 2008, 11:37:17 »
Quote from: "Kiddicamaro"
Quote from: "frikkice"
Quote from: "maxel"
Og réttlætir það hegðun þína?
Þó þú síendurtakir "æi misti mig aðeins, verð bara svo pirraður þegar einhver er að dissa bílinn minn" þá virkar það ekki...


Skoðaðu fyrstu blaðsíðuna og ef þú sérð ekki hvað þú ert asnalegur þá er eitthvað að...

Sýndist HKRACING2 vera pínu að spila með og þú byrjaðir á því að rífa kjaft við hann...

Sama og með gaurinn sem sagði Nei við að hafa fuglinn... til hvers varstu að gera þennan þráð?

PS. Þetta er ekki stórt spjallborð og það er töluverðar líkur að þú hittir marga héðan þegar þú mætir á keppni (ef þú gerir) þannig að hættu þessum töffarastælum því allir vita að þú myndir aldrei tala svona undir 4 augu við nokkurn mann hérna á spjallinu...
ok þessi gaur sem sagði nei það er gaur sem ég hitti nánast daglega þetta er frændi minn og ég skil alveg þetta sem þú sagðir  veistu ég nenni þessu kjaft*** ekki lengur er ekki bara hætt að gleyma þessu ég nenni ekki að standa í þessu því að ég var nú bara að biðja um jákvæð svör ekki neikvæð og já ég hefði átt að segja það þegar ég stofnaði þennan þráð... og áður en allir byrjuðu að rífa sig


Þú vildir semsagt að bara þeir sem finnst fuglinn flottur myndu svara :)

það gerist  ekki oft á þessu spjalli að þráður fer upp í 7 síður á 1 degi :wink: það var allveg ágætis skemtun að lesa þetta :lol:
já smá skemmtun :roll:
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #109 on: February 19, 2008, 11:39:11 »
Quote from: "ValliFudd"
Auðvitað verða menn að geta tekið neikvæðri gagnrýni ef menn biðja um álit..  En menn gengu bara örlítið of langt sumsstaðar í þessum þræði..:)
jájá ég var bara dolítið pirraður svona gerist ekki aftur allavega ekki hjá mér ég veit ég gékk aðeins of langt og já ég verð að geta tekið neikvæðri skoðun ég veit það ég er að vinna í því :wink:
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #110 on: February 19, 2008, 11:48:24 »
Leggðu nú lyklaborðið frá þér og einbeittu þér að skólanum enda samræmduprófin á næsta leiti.
Þetta er orðið fínt bara!
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline fannarp

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 109
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #111 on: February 19, 2008, 11:51:01 »
En svona að upphaflegu spurningunni.
Örninn gerir bílinn ljótari en hann er í dag.

Offline gardara

  • In the pit
  • **
  • Posts: 84
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #112 on: February 19, 2008, 13:18:42 »
Held hann myndi ekkert bæta sig með fuglinum, nema þá kannski ef fuglinn væri öðruvísi á litinn.

Eða ef þú myndir breyta um lit á bílnum... Er það eitthvað á planinu eða ertu sáttur með litinn eins og hann er?
1991 Chevrolet Camaro Z28
2000 Opel Astra 1.6 [ TIL SÖLU ]

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #113 on: February 19, 2008, 13:24:15 »
Ég myndi persónulega breyta litnum..  Allir þessir gömlu burrar hafa verið penslaðir hundrað sinnum..  Ef þú ert peningalítill skiptir ein svoleiðis umferð í viðbót litlu máli  :lol:

(þetta er reyndar líklega ekki penslaður en persónulega myndi ég velja mér fallegri lit)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #114 on: February 19, 2008, 16:52:36 »
ég ætla að hafa þennan lit mér finnst hann flottur svoleiðis hann er ekki eins og allir hinir bílanir sem eru svartir eða rauðir eða eithvað t.d svartur er ekki litur og allir þessir litir sem eru á öllum bílum fólk tekur ekkert eftir þeim
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #115 on: February 19, 2008, 16:54:03 »
mér finnst liturin flottur og það er það sem skiptir máli
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #116 on: February 19, 2008, 16:59:35 »
Quote from: "frikkice"
mér finnst liturin flottur og það er það sem skiptir máli

Aight.. þá er bara spurning, ef þú ætlar að hafa fugl á honum, hvaða litur passi best við þennan græna lit..:)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #117 on: February 19, 2008, 17:01:25 »
Quote from: "ValliFudd"
Quote from: "frikkice"
mér finnst liturin flottur og það er það sem skiptir máli

Aight.. þá er bara spurning, ef þú ætlar að hafa fugl á honum, hvaða litur passi best við þennan græna lit..:)
já einmitt ég er eithvað ekki alveg að fíla að hafa hann svartan ég veit ekki afhverju :?  þá er bara að reyna að finna einhvern lit
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline Frikki...

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 608
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #118 on: February 19, 2008, 17:05:44 »
væri flott að hafa hann rauðan :?  eða að hafa hann svona?
Audi A4 B5 (soon2be-turbo) 9bílar seldir
#3168

Offline maxel

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
    • View Profile
LOKA ÞESSU KJAFTÆÐISÞRÁÐ
« Reply #119 on: February 19, 2008, 17:06:44 »
IMO... enginn fugl passar við ennan lit...

Reyndu frekar að gera gott úr litnum, td setja svartan spoiler, svunti og svo framvegis