Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
1996 camaro
Camaro-Girl:
jabb
DÞS:
--- Quote from: "Camaro SS" ---
--- Quote from: "D-MaN" ---helduru að ég hafiekki fundið video af kvikindinu
http://youtube.com/watch?v=1WAsC7x4-K0
þetta er eftir að Davíð seldi hann. fór eitthvað norður að ég held. eld gamalt samt billinn með 05 miða.
--- End quote ---
Voðalegur búðingur er þetta,maður fær bara sting í hjartað að sjá hvernig komið er fyrir þessu greyi :cry:Gjörsamlega vinnur ekki baun og lítur út einsog glaðari kona eftir erfiða vinnuviku............
--- End quote ---
já hann er búinn að fá ansi "góða" meðferð síðustu ár, orðinn eins og þú segir búðingur, hehe, samt synd, eins og hann var nú flottur hér áður.
ingvarp:
--- Quote from: "D-MaN" ---
--- Quote from: "Camaro SS" ---
--- Quote from: "D-MaN" ---helduru að ég hafiekki fundið video af kvikindinu
http://youtube.com/watch?v=1WAsC7x4-K0
þetta er eftir að Davíð seldi hann. fór eitthvað norður að ég held. eld gamalt samt billinn með 05 miða.
--- End quote ---
Voðalegur búðingur er þetta,maður fær bara sting í hjartað að sjá hvernig komið er fyrir þessu greyi :cry:Gjörsamlega vinnur ekki baun og lítur út einsog glaðari kona eftir erfiða vinnuviku............
--- End quote ---
já hann er búinn að fá ansi "góða" meðferð síðustu ár, orðinn eins og þú segir búðingur, hehe, samt synd, eins og hann var nú flottur hér áður.
--- End quote ---
hann er á Hellu núna eins og einhver sagði, held alveg örugglega að ég fari með rétt mál að Kalli eigi þennann bíl og notar hann rosalega sjaldan, þetta er án efa flottasti bíllinn á hellu þangað til að ég fæ mér eitthvað flott :twisted:
þ.e.a.s flottastur fyrir utan alla þessa nýju jeppa og það drasl allt saman, síðan er einn gulur 8x model og stingray vetta sem er íuppgerð og þá er held ég american muscle upptalið á hellu :lol: gæti verið eitthvað niðrí þykkvabæ en ég veit það ekki alveg :wink:
Jóhannes:
sem dæmi man ég eftir einhverju helgar ruglinu ...þá fóru einhverjir menn á þessum bíl krísuvíkurleiðinna á betra gasinu ...og mig minnar að eitthvað hafi bilað í þeirri ferð ...svo eru svona billjón aðrar sögur sem þessi bíll á :lol:
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version