Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

1996 camaro

<< < (5/6) > >>

Camaro SS:

--- Quote from: "Chevelle72" ---sælir

er að leita af bíl sem var fluttur till landsins frá kanada um 1996.
bílinn var af gerðini Chevrolet Camaro , var svartur með ljósbrúni innréttingu og hann var sjálfskiptur. held að hann  hafi verið z28 módel. upphafstafirnir í númerinu eru hugsanlega PH eða OP þarf ekki endilega að vera.

ef einhver veit hvar þessi bíll er niðurkominn má hann endilega láta mig vita bara hér í þessum pósti og ef einhver á mynd af honum láta hana koma;D
--- End quote ---

Bíllinn hennar Tönju var svartur með ljósbrunni innréttingu ,og var í eigu Halldórs sem á núna PT-296 gráa SS Camaroinn með blowernum .
MO-266 F1 er bíll sem ég flutti inn frá Californiu 1996.........og seldi þegar ég flutti PT-296 Camaro SS 1998 og græjaði og gerði:

ps Halldór gæti átt mynd af Tönju bíl svörtum.........

DÞS:
Þetta er alveg rétt hjá Haffa, grái var svartur, man þegar við keyptum hann og fengum skráninguna heim, var skráður svartur:) reif klæðninguna úr skottinu og var allt svart.

Camaro-Girl:
númerið á bílnum hja mér var ph-956

og her er ein mynd af honum

Camaro SS:

--- Quote from: "D-MaN" ---helduru að ég hafiekki fundið video af kvikindinu

http://youtube.com/watch?v=1WAsC7x4-K0

þetta er eftir að Davíð seldi hann. fór eitthvað norður að ég held. eld gamalt samt billinn með 05 miða.
--- End quote ---

Voðalegur búðingur er þetta,maður fær bara sting í hjartað að sjá hvernig komið er fyrir þessu greyi :cry:Gjörsamlega vinnur ekki baun og lítur út einsog glaðari kona eftir erfiða vinnuviku............

Kimii:

--- Quote from: "Camaro-Girl" ---númerið á bílnum hja mér var ph-956

og her er ein mynd af honum

--- End quote ---

bíddu var þessi grái þá einhvertíman svartur?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version