Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
1970 Mustang GULI
Anton Ólafsson:
--- Quote from: "jón ásgeir" ---Sælir ég átti þennan kagga þegar hann var staddur í Garðinum..
Krissi fóstur pabbi minn átti hann ekki.
Og stóri bróðir hans gunna á trúðnum er pabbi gamli,ég geymdi hann um tíma inní skúr hjá honum.
Og það mun vera rétt hann stóð fyrir utan sprautningar verkstæði hjá Sævar Péturs þegar sprengingin sprakk.
vildi bara deila þessu með ykkur :)
Og já ég átti líka 1968 mustangin BH-999
OK ég er búin að tjá mig :shock:
--- End quote ---
Ok láttu það bara vaða!!!!!!!
Frikki...:
--- Quote from: "jón ásgeir" ---Sælir ég átti þennan kagga þegar hann var staddur í Garðinum..
Krissi fóstur pabbi minn átti hann ekki.
Og stóri bróðir hans gunna á trúðnum er pabbi gamli,ég geymdi hann um tíma inní skúr hjá honum.
Og það mun vera rétt hann stóð fyrir utan sprautningar verkstæði hjá Sævar Péturs þegar sprengingin sprakk.
vildi bara deila þessu með ykkur :)
Og já ég átti líka 1968 mustangin BH-999
OK ég er búin að tjá mig :shock:
--- End quote ---
jáhá þetta útskýrir allt ég hélt bara að krissi ætti hann því hann var stundum fyrir utan húsið hans
LeMans:
eg man eftir þessari sprengingu hjá Sævari sonur hans og vinur voru að fikta eihvað :) brann sundur tekin Corvette þar inni og eithvað meira, ok eg man bara eftir bróður hans Gunna á þessum mustang á rúntinum þannig fannst líklegt að hann væri eigandinn :) þessi bill virkaði ágætlega á þessum tima honum fannst allavega mikið gamann að gefa honum inn :)
jón ásgeir:
hehe hann virkaði helvíti vel.
En ég var bara 16ára þegar ég keypti bílin svo hann var skráður á krissa í smá tíma.
Ástæðan fyrir að vélin var rifin úr var að hann var byrjaður að leggjasat saman að framan, svo að vélin var rifin upp bíllin tékkaður og soðin eins og sést á myndini þar sem kallin er að vinna í vélar salnum...
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version