Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

pontiac firebird 89'

<< < (73/74) > >>

Öddi:

--- Quote from: burger on June 07, 2008, 18:31:37 ---hvernig hjól er það og ertu herna i kef !!! þa bara any time hehe  :mrgreen:

þarna ekki eins og það kosti þig mikið að taka eina spyrnu meina þetta er v6 ekki eins og það eyði miklu hehe

--- End quote ---

Naðran mín er V-Rod   "þú hefur fáa hesta ég aðeins fleiri ég er þyngri þú ert léttari og ég hef fleiri cylendera" :twisted:

Ég bara varð að koma með smá skot :twisted:

Anyway back on topic.

Eru einhverjar fleiri breytingar áætlaðar á þeim græna aðrar en vélaskipti?

burger:
eg er allveg til sko hehe þarf bara að bíða með það til eftir 20 júlí þegar dótið er komið í hehe  8-[

Jói ÖK:

--- Quote from: burger on June 07, 2008, 22:31:36 ---eg er allveg til sko hehe þarf bara að bíða með það til eftir 20 júlí þegar dótið er komið í hehe  8-[

--- End quote ---
ekki ertu svo farinn að draga í land? :eek:

burger:

--- Quote from: Jói ÖK on June 08, 2008, 18:09:14 ---
--- Quote from: burger on June 07, 2008, 22:31:36 ---eg er allveg til sko hehe þarf bara að bíða með það til eftir 20 júlí þegar dótið er komið í hehe  8-[

--- End quote ---

--- End quote ---

haaa fatta þig engan vegin haha  :-s

Jói ÖK:

--- Quote from: burger on June 08, 2008, 18:38:37 ---
--- Quote from: Jói ÖK on June 08, 2008, 18:09:14 ---

--- End quote ---

--- End quote ---

haaa fatta þig engan vegin haha  :-s

--- End quote ---
villt óður spyrna og síðan þegar eithver vill spyrna við þig þá segiru að það þurfi samt að bíða og eithvað :eek: een ég ætla ekki að blanda mér inní þessa umræðu :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version