Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
pontiac firebird 89'
cecar:
--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "LeMans" ---eru menn ekki farnir að fá leð á þvi að tala um þetta græna hor (firebirdinn) :roll:
--- End quote ---
ef þú ert komin með leið á þessum þráð þá geturu alveg sleppt því að skoða hann :roll:
--- End quote ---
Þarna er ég allveg sammála þér Frikkice. En varðandi litinn á bílnum þínum þá vantar eitthvað til að brjóta hann upp, veit bara ekki allveg hvað. :D
Gilson:
svartar strípur gætu gert góða hluti, eða svartur örn
Frikki...:
ég sko alveg sammála cecar það þarf einhvað til þess að brjóta litinn upp já Gilson t.d svartar strípur eða svartann fugl eða svartann topp ég þarf að vera bara mjög djúp hugsi hvað sé hægt að gera til þess að brjóta litinn upp
en það sem er spes við þennan lit ef það er t.d veður eins og það er úti núna snjór og drulla þá er liturinn hreint út sagt ógeðslegur en t.d ef það er sól og blíða þá er liturinn miklu flottari það er eins og liturinn breytist í lýsinguni enda sést það á myndunum af bílnum skrítið lita mix :?
Gabbi:
til hamingju með bílinn
Frikki...:
--- Quote from: "siggi103" ---Málið er bara að Challanger og Cuda komast upp með þennan lit en þú ert á v6 firebird.
Ekki það samt að ég sé að reyna að vera með einhver leiðindi mér finnst bíllinn þinn flottur þótt að ég sé alls ekki að fíla litinn :wink:
--- End quote ---
þú þarft ekkert að minna mig á það að ég eigi V6 firebird ég meina ég er nú bara 16 ára það er miklu betra að byrja með littla vél og svo fá sér stærri vél þegar maður er búin að ná control á bílnum og öllu því ég vil ekki vera einn af þessum sem byrja á bílum sem eru alltof kraftmiklir fyrir þá og svo enda á því að rústa þeim nokkrum dögum seinna :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version