Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
pontiac firebird 89'
Frikki...:
svenni devil racing það er rétt ég hef engan áhuga á einhverjari hondu með prumpu pústi og einhverjum ljósum og límmiðum haha
maxel:
Ég veit hvað ég er að gera, en samt sem áður jájá, finnst það mjög gott mál að gera svona....
En það virkar eins og allt sé að fara.... vona samt þér gangi vel þó ég hafi smá efa um þetta...
Frikki...:
--- Quote from: "maxel" ---Ég veit hvað ég er að gera, en samt sem áður jájá, finnst það mjög gott mál að gera svona....
En það virkar eins og allt sé að fara.... vona samt þér gangi vel þó ég hafi smá efa um þetta...
--- End quote ---
eina sem þarf að gera til að gera hann rdy er að setja drif sem við getum fengið með hásingu úr nýrri pontiac minnir mig og svo er það 2 ryðgöt það er ekki svo mikið og svo aðra vél þegar ég verð búin að æfa mig rdy fyrir þennan bíl þá fer 350 í hann
Belair:
--- Quote from: "maxel" ---Frikki, ég held þú sért ekki alveg tilbúinn að kaupa þér svona bíl sem þarf svona mikil viðhalds, virðist varla vita hvað þú ert að gera...
Hefðir að minnsta kosti átt að bíða þangað til þú fengir prófið...
Án þess að vera leiðinlegur...
--- End quote ---
Maxel það er enginn munnur á viðhaldi á þessum bíll og japanski dollu einni munnurinn er 3 til 10 litar eftir kvað löppin er þung og kvaða bíltegundum er miða við , og þetta er sportbíll annað en golf og annað Evrópskt drasl
maxel:
--- Quote from: "Belair" ---
--- Quote from: "maxel" ---Frikki, ég held þú sért ekki alveg tilbúinn að kaupa þér svona bíl sem þarf svona mikil viðhalds, virðist varla vita hvað þú ert að gera...
Hefðir að minnsta kosti átt að bíða þangað til þú fengir prófið...
Án þess að vera leiðinlegur...
--- End quote ---
Maxel það er enginn munnur á viðhaldi á þessum bíll og japanski dollu einni munnurinn er 3 til 10 litar eftir kvað löppin er þung og kvaða bíltegundum er miða við , og þetta er sportbíll annað en golf og annað Evrópskt drasl
--- End quote ---
Hahaha hitti ég á einhverjar taugar.... en þessi setning er priceless :smt042
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version