Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
pontiac firebird 89'
maxel:
--- Quote from: "frikkice" ---afhverju hataru þennan bíl svona mikið maxel gerði hann þér eithvað eða er hann bara meira vel með farnari heldur en bílanir þínir þannig að þú verður að setja útá hann :lol:
--- End quote ---
ugh.....nennekkaðsvaraþér
Frikki...:
--- Quote from: "maxel" ---
--- Quote from: "frikkice" ---afhverju hataru þennan bíl svona mikið maxel gerði hann þér eithvað eða er hann bara meira vel með farnari heldur en bílanir þínir þannig að þú verður að setja útá hann :lol:
--- End quote ---
ugh.....nennekkaðsvaraþér
--- End quote ---
svona karlin ekki gráta :lol:
Pababear:
Afturendinn á mínum hvíta er ansi laglegur þó ég segi sjálfur 8) ég þarf bara að klára að lagann til svo maður geti notað bílinn almennilega og elskulega 350 mótor sem er í honum :twisted:
Frikki...:
--- Quote from: "Pababear" ---Afturendinn á mínum hvíta er ansi laglegur þó ég segi sjálfur 8) ég þarf bara að klára að lagann til svo maður geti notað bílinn almennilega og elskulega 350 mótor sem er í honum :twisted:
--- End quote ---
já þetta er helvíti flottur bíll hjá þér en ein spurning eru þetta aftermarket púst eða homemade :)
Pababear:
aftermarket/homemade af einhverjum af fyrri eigendum... alla vega 2-3 sem voru á milli þar til að ég fékk hann í hendurnar....
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version