Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

pontiac firebird 89'

<< < (22/74) > >>

Frikki...:

--- Quote from: "maxel" ---Hann spyr um įlit og skošanir annara svo žegar hann fęr žaš fer hann ķ vörn...
--- End quote ---
Hvaša skošun var ég aš spyrja um nśna hmm? :roll: nįkvęmlega enga skošun

Frikki...:

--- Quote from: "edsel" ---
--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "maxel" ---Liturinn “ber sinn efa.
En žaš vantar bara allt į bķlinn til aš lįta litinn koma vel śt... vantar öll merki og huršarhśna og lista ķ svörtu svo liturinn contrasti eitthvaš...
Svo er žetta lķka ljótar og alltof litlar felgur, ęttir allavega aš setja gręnt lip į žęr
--- End quote ---
mér finnst žaš svo eithvaš cheap look eithvaš alltof mikiš japanskt en jį ég er aš spį ķ felgum...
--- End quote ---

Cragar SS :smt003  :smt003  :smt003
--- End quote ---
jį ég spįi ķ žvķ žaš veršur pottžétt einhvaš flott gert viš žennan bķl bara drifiš hefur forgangin

Nonni:

--- Quote from: "ķbbiM" ---...žessi bķll er meš GTA kittinu, sem er sirkabįt eina kittiš sem fer žessum bķlum...
--- End quote ---

Žetta er ekki GTA kit, žetta kit kom 1985 en GTA kom ekki fyrr en 1987.  En GTA bķlarnir voru lķka meš žetta kit.

Belair:

--- Quote from: "einarak" ---
--- Quote from: "ķbbiM" ---
--- Quote from: "Belair" ---bara žetta kitt svart
$219
http://www.phoenixgraphix.com/transam/8586ta.htm
--- End quote ---

ha?  af hevrju ętti hann aš kaupa nįkvęmlega sama kitt og er į bķlnum? žessi bķll er meš GTA kittinu, sem er sirkabįt eina kittiš sem fer žessum bķlum,

blessašur, žessi bķll er flottur į litinn,žaš eru žeir sem segja annaš sem eru "rangir"  ekki liturinn,  skelltu bķlnum į 17-18" felgur, dektu rśšurnar og lękkašu bķlin nišur, og vittu til žetta veršur eitt svalasti 3rd gen sem menn hafa séš
--- End quote ---

ég held hann sé aš meina lķmmiša kittiš kśtur  :lol:
--- End quote ---

rett er žaš einarak ,datt ekki žaš ķ huga žar sem eg seti link į sišauna aš žurfa aš segja decal kit  tala ekki um aš žetta er http://www.phoenixgraphix.com  :D

siggi103:

--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "maxel" ---Hann spyr um įlit og skošanir annara svo žegar hann fęr žaš fer hann ķ vörn...
--- End quote ---
Hvaša skošun var ég aš spyrja um nśna hmm? :roll: nįkvęmlega enga skošun
--- End quote ---

Žś veršur samt aš bśast viš žvķ aš fį "mixed reaction" frį fólki meš žennann lit :)

En annars er ég eiginlega sammįla Ķbba ég held aš hann verši vķgalegur kominn į flottar felgur og ašeins lękkašur og hafa kanski eins og einn lit ķ višbót svona hér og žar til žess aš gera hann ašeins sona "snyrtilegri" og ég tala nś ekki um aš hann į eftir aš verša mikiš flottari žegar mašur veit af V8 ofan ķ hśddinu;)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version