Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

15th Anniversary Trans Am

<< < (5/7) > >>

snipalip:

--- Quote from: "Racer" ---
--- Quote from: "snipalip" ---Racer, veistu hvort að Högni vinur þinn hafi sett rauða 4 bolta 350 mótor í Trans am-inn, sem hann keypti útí sveit? (þ.e.a.s. vélina).
--- End quote ---

haha mig grunar hvaða mótor þú ert að tala um ;)

sá mótor er í "uppgerð" , hann kom í skúrinn til mín til að skoða og endaði með að fara með 350 bensín dælu og/eða pinnan úr þannig og startara og hirti eitthvað fleira sem vantaði á mótorinn hans og ég tel að mótorinn hjá honum er enn í sama ástandi , allanvega seinast þegar ég vissi þá er sami mótor í bílnum og þegar hann keypti bílinn , 350 jeppa mótor.

vísu er gott að gera hirt af mér þar sem ég hef vél númer 3 í frá því ég keypti minn og þar af á ég 2 auka vélar í parta sem ég nota lítið.
--- End quote ---

Ok, þannig að sú rauða úr sveitinni var aldrei og er sennilega ekki komin saman og í gang eftir því sem þú best veist?

Anton Ólafsson:
......

Svenni Devil Racing:

--- Quote from: "Belair" ---
--- Quote from: "íbbiM" ---þetta er firebird,

og það er hinn bíllin líka, bara eldri 3rd gen,. með camaro framenda, svartur með eld, svartur með eld.. og grænn ofan í húddinu.. smekklegt sona eða þannig
--- End quote ---

--- End quote ---

sem betur fer er búið að mála hann aftur svartan ofaní húddinu og þannig að hann er ekki lengur með þennan græna viðbjóð lengur enda var þetta alveg  :smt078

Frikki...:

--- Quote from: "nonnivett" ---Og lookar ílla á þeim öllum  :lol:
--- End quote ---

hummmmmmm  :smt017

:D
--- End quote ---
 ertu eithvað að dissa firebirdin minn eða? :roll:

Belair:

--- Quote from: "frikkice" ---
--- Quote from: "nonnivett" ---Og lookar ílla á þeim öllum  :lol:
--- End quote ---

hummmmmmm  :smt017

nei bara orðrómur um að nonnivett valdi litinn á þinnum sem er ekki slæmmur en ekkert bertir en Daytona Pace Car útlitið  :D

:D
--- End quote ---
 ertu eithvað að dissa firebirdin minn eða? :roll:
--- End quote ---

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version