Kvartmílan > Alls konar röfl

Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)

<< < (6/9) > >>

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: "DariuZ" ---Hvað á að tyggja þetta lengi...............................
--- End quote ---

Alveg þangað til þú hættir að tjá þig.

Einar K. Möller:
LÆSIÐI HELVÍTIS UMRÆÐUNNI!

JHP:
Fyrirgefið þið en síðan hvenar í andskotanum hafa svona ung börn með  að sækja á svona bílaspjöll???

Mínir guttar fá í mestalagi að fara á leikjanet og þannig síður og hafa ekkert með síður sem fullorðið fólk sækir að gera.

Takið til heima hjá ykkur áður en þið ásakið einhvern annann fyrir ykkar  kæruleysi og hættið þessu helvítis væli !!!

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: "nonnivett" ---Fyrirgefið þið en síðan hvenar í andskotanum hafa svona ung börn með  að sækja á svona bílaspjöll???

Mínir guttar fá í mestalagi að fara á leikjanet og þannig síður og hafa ekkert með síður sem fullorðið fólk sækir að gera.

Takið til heima hjá ykkur áður en þið ásakið einhvern annann fyrir ykkar  kæruleysi og hættið þessu helvítis væli !!!
--- End quote ---

Síðan hvenar í and*******m varð þessi síða for adults only.
Er ekki í lagi. Þegar ég er heima í tölvunni geta allir sem ganga framhjá mér séð á skjáinn. Ég fer ekki með tölvuna út í horn til að skoða klámið á kvartmíla.is

burger:
allveg sammála nonna bjarna littla systir min var inni herberginu minu þegar eg klikkad á etta og hun er 10 ára !!!! :evil:

bara heppin ad hun leit ekki a skjáinn hun var ad horfa a sjonvarpid!!! :x

þetta á ekki heima herna setu etta frekar á eitthvad klám fetish spjall eda eitthvad  :?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version