Kvartmílan > Alls konar röfl

Linkur tekinn út *Áframhaldandi röfl afþakkað* ;)

<< < (3/9) > >>

Valli Djöfull:

--- Quote ---Þú samþykkir að senda ekki inn nein innlegg þar sem kemur fram móðgandi, særandi, dónaleg, hótanir, hatursfull, kynferðisleg eða annað efni sem getur verið bannað samkvæmt lögum.

Með því að ýta á samþykkt hér neðanvið þá samþykkir þú þetta.
--- End quote ---

Þetta samþykktir þú þegar þú skráðir þig, eins og aðrir hérna inni..

Belair:

--- Quote from: "ValliFudd" ---Ok, ég gerðist svo bjartsýnn að halda að þú skammaðist þín eitthvað fyrir þetta  :?   Endilega sýnd þú þínum 5-10 ára ættingjum þínum þetta og spurðu svo foreldra þeirra hvað þeim finnst um að þú sért að sýna krökkunum þeirra svona sora?  :?

Þú heldur bara áfram að sökkva dýpra og dýpra í áliti manna hérna inni.  Það er bara eitthvað sem þú verður að eiga við sjálfan þig..
--- End quote ---

sammála þetta á ekki heima her að þessu spjalli .  :smt011

DariuZ:

--- Quote from: "ValliFudd" ---
--- Quote ---Þú samþykkir að senda ekki inn nein innlegg þar sem kemur fram móðgandi, særandi, dónaleg, hótanir, hatursfull, kynferðisleg eða annað efni sem getur verið bannað samkvæmt lögum.

Með því að ýta á samþykkt hér neðanvið þá samþykkir þú þetta.
--- End quote ---

Þetta samþykktir þú þegar þú skráðir þig, eins og aðrir hérna inni..
--- End quote ---

Þetta bara las ég ekki...  en jú ég er farinn að skammast mín.....

En álit manna er mér alveg sama um, Ef fólk ætlar að dæma mig gegnum netið þá gæti mér ekki verið meira sama! Það fólk má eiga sín min vegna, Ég er ekki hér í vinaleit elsku Valli..

En Fyrirgefið, Þetta var alltof gróft.......

Skari™:
Ja hérna... :roll:

burger:
þú særði augun mínnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn ég er farin út í horn að grenja  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry: :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:  :cry:

hahaha djok !!!

en samt held að engir smákrakkar séu að skoða etta helst ad yngsta sé 15 ára eftir því sem ég veit  :roll:

en þetta er ssssssssssssssssssooooooooooooooooooorrrrrrrrrrriiiiiiiii :evil:

á ekki heima hérna inni :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version