Þannig er það nú
að ég er að reyna að laga stýristúbuna hjá mér, það hefur losnað uppá þessum blessuðu 4 torx boltum þarna lengst ofaní (GM túba í Wrangler). Og ég er svona kominn langleiðina að þeim, nema hvað nú þarf ég að draga út svokallaða "pivot pins" en það á víst að vera til eitthvað spes verkfæri til þess sem ég efast stórlega um að sé auðvelt að nálgast
Ég er að tala um svona verkfæri...
Þannig að mér datt í hug að búa til svipað verkfæri, nema í stað þess að nota litla blikkstykkið væri ég einfaldlega með ró sem pinninn myndi sleppa í gegnum, jafnvel 2 svoleiðis, síðan auðvitað bolta sem passar í gengjurnar, skrúfa hann þá ofaní pinnann, og herði síðan ró á þeim bolta að hinni rónni og dreg pinnan út. En þá kemur vandamálið, fæ ég einhversstaðar bolta og ró í 5/32"-32 hér á landi? Fossberg á þá allavega ekki til! Eða jafnvel þetta blessaða verkfæri að láni... mér tókst nú að smíða afdráttarkló á stýrið og losa splittið á öxlinum með því að spenna inn lock plötuna með afdráttarkló fyrir stýrisarm, þannig að það vantar bara herslumuninn að komast þarna að þessum 4 boltum